“พรีเมียร์ลีก”เด้งตัวแทน“บิ๊ก 6”พ้นตำแหน่งเซ่นซูเปอร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีก ยื่นคำขาดให้ผู้บริหารของทีมบิ๊ก 6 ที่มีส่วนร่วมก่อตั้งซูเปอร์ลีก ลาออกจากทุกตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับลีก หากไม่ออกเองพร้อมปลดทันที

กฎพรีเมียร์ยันทีมไหนแข่ง "ซูเปอร์ลีก" ถูกขับพ้นลีก

บิ๊ก 6 ทีมพรีเมียร์ลีกถอนตัว "ซูเปอร์ลีก"

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารพรีเมียร์ลีก ยื่นคำขาดให้ตัวแทนทีมบิ๊ก 6 ลาออกจากตำแหน่งที่เกี่ยวข้องในพรีเมียร์ลีก หากไม่ยอมออกเองพร้อมปลดทันที แม้ว่าตอนนี้ทั้ง 6 ทีมถอนตัวทั้งหมดแล้วก็ตาม

สำหรับตำแหน่งของผู้บริหารบิ๊ก 6 ที่ทำงานร่วมกับพรีเมียร์ลีก ไล่เรียงดังนี้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด และ ทอม แวร์เนอร์ แชร์แมน ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในที่ปรึกษาการถ่ายทอดสดของสโมสรพรีเมียร์ลีก, บรูซ บัค แชร์แมน เชลซี นั่งแท่นผู้ตรวจสอบบัญชีและเป็นคณะกรรมการดูแลค่าตอบแทน, วิไน เวนเคทแชม ซีอีโออาร์เซน่อล และ เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอแมนฯซิตี้ เป็นที่ปรึกษาด้านกลยุทธสโมสร มีเพียงผู้บริหาร สเปอร์ส ที่ไม่มีตำแหน่งใดๆ ในพรีเมียร์ลีก

ขณะที่ เดอะซัน อีกหนึ่งสื่อใหญ่ของอังกฤษเผยว่า พรีเมียร์ลีก อยู่ระหว่างพิจารณาปฏิรูปการแข่งขัน โดยมีแผนดึง 2 ทีมจากเมืองกลาสโกว คือ เรนเจอร์ส และ เซลติก มาร่วมแข่งในพรีเมียร์ลีก โดยสื่อในอังกฤษมองว่าหาก 2 สโมสรนี้เข้าร่วมด้วยจริง จะช่วยดึงดูดแฟนบอลจากทั่วโลกและสปอนเซอร์จำนวนมาก ซึ่งทั้งเรนเจอร์ส และ เซลติก ก็พร้อมตอบรับเพราะการเข้าร่วมพรีเมียร์ลีก อาจเพิ่มโอกาสเข้ารอบลึกๆ ของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มากกว่าที่ต้องเล่นตั้งแต่รอบควอลิฟาย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ