“สปอติฟาย” จับมือ 3 ตำนานอาร์เซน่อล หวังซื้อสโมสร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สปอติฟาย พร้อมจับมือร่วมกับ 3 ตำนานนักเตะของอาร์เซน่อลชุดไร้พ่าย หวังเทกโอเวอร์สโมสร “ปืนใหญ่” ให้ได้

“เคน” ทาบสถิติยิงเท่า “อองรี” ในพรีเมียร์ลีก 100 นัดแรก

“ซน-เคน” ขึ้นแท่นคู่หูจอมสังหารอันดับ 3 พรีเมียร์ฯ

ดาเนียล เอ็ก ผู้ก่อตั้ง “สปอติฟาย” แอปพลิเคชันสตรีมเพลงชื่อดังระดับโลก จับมือกับ เธียร์รี่ อองรี, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ ปาทริค วิเอร่า 3 ตำนานนักเตะอาร์เซน่อลชุดไร้พ่ายหวังเทคโอเวอร์สโมสร “ปืนใหญ่” จากตระกูลโครเอ็นเก้ เจ้าของทีมปัจจุบันซึ่งกำลังกลายเป็นเป้าหมายโจมตีจากแฟนบอลจากการตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขัน “ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก” รวมถึงบริหารทีมได้อย่างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา จนทำให้สโมสรไม่ได้ลุ้นแชมป์อะไรเลย

โดยสื่อในอังกฤษทั้ง เทเลกราฟ และ มิร์เรอร์ รายงานตรงกันด้วยว่า มีโอกาสสูงที่ มหาเศรษฐีชาวสวีเดนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่เด็กจะเทกโอเวอร์อาร์เซน่อลได้สำเร็จ เพราะนอกจากจะมีเงินทุนมหาศาลแล้ว พวกเขายังได้รับฟีดแบ็คอย่างดีจากแฟนบอลปืนใหญ่ ที่ต่างก็สนับสนุนให้เขา กับอดีตนักเตะระดับตำนานเข้ามายกระดับทีมให้กลับไปสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ด้าน ดิ แอธเลติก อีกหนึ่งสื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ยังคงต้องจ่ายเงินประมาณ 315,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นค่าเหนื่อยให้กับ เมซุส โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่ย้ายไปร่วมทัพเฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังในตุรกีไปจนถึงสิ้นเดือน มิ.ย.นี้ เนื่องจากตอนเจรจายกเลิกสัญญาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ตกลงว่า เขาต้องได้รับค่าเหนื่อยเต็มจำนวน 350,000 ปอนด์ ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะเริ่มรับเงินค่าเหนื่อยกับสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ในสัญญายาว 3 ปี โดยตอนนี้ เฟเนร์บาห์เช่ จ่ายค่าเหนื่อยให้ โอซิล แค่เพียง 35,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น และจะเริ่มจ่ายเพิ่มเป็น 68,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ