ลิเวอร์พูล ยันไม่ขาย 3 ประสานเกมรุก ซัมเมอร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ยืนยันไร้แผนปล่อยตัว 3 ประสานเกมรุก อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และโรแบร์โต ฟีร์มิโน ออกจากทีมในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้แม้ผลงานจะตกลงอย่างเห็นได้ชัด

สื่อปูด “โรนัลโด้” ส่อทิ้ง ยุเวนตุส หากไม่ได้ไป UCL

แมนฯยู แชมป์ทีมอังกฤษ แฟนบอลติดตามในโซเซียลมากสุด

ในซีซั่นนี้ 3 แนวรุกของ “หงส์แดง” โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังโดยเฉพาะ มาเน ที่ยิงไปแค่ 13 ประตูจาก 43 นัด และ ฟีร์มิโน ที่ยิงได้แค่ 6 ประตูจากการลงสนาม 43 นัดเท่านั้น ทำให้มีข่าวออกมาตลอดว่า เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือของทีม อาจจะตัดสินใจปล่อยตัว 1 ใน 3 ออกไปจากทีมเพื่อระดมทุนไปซื้อนักเตะที่เป็นเป้าหมายมาเสริมทัพทั้ง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป จากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ อุสมาน เด็มเบเล จาก บาร์เซโลนา

 

แต่ล่าสุด “ลิเวอร์พูล เอ็คโค” สื่อท้องถิ่นออกมายืนยันว่า ทั้ง 3 คนจะไม่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เนื่องจาก คล็อปป์ ยังไว้วางใจ และเชื่อมั่นกับนักเตะทั้ง 3 คนเป็นอย่างมาก เว้นแต่จะมีสโมสรใดกล้าทุ่มซื้อในราคาที่สุด หรือนักเตะแจ้งขอย้ายทีมเอง นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า ในฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล จะหานักเตะหน้าใหม่เข้ามาแบ่งเบาภาระการทำประตูของทั้ง 3 คนอีกด้วย

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะได้รับข่าวดีว่า ทั้ง 3 คนจะได้อยู่กับทีมต่อไป แต่ก็มีข่าวที่ทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลต้องลุ้นกันต่อ เมื่อมีรายงานข่าวว่า  เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เตรียมเปิดเจรจาคว้าตัว ฟาบินโญ่ แข้งสารพัดประโยชน์ของทีมกลับไปค้าแข้งในถิ่นซานดิอาร์โก เบอร์นาบิว อีกครั้ง หลังกองกลางชาวบราซิลทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “หงส์แดง” ในฤดูกาลที่ผ่านมาถึงแม้จะถูกถอยลงไปเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็นส่วนใหญ่ก็ตาม โดย เรอัล มาดริด ต้องการได้ตัว ฟาบินโญ่ เพื่อไปแบ่งเบาภาระของ โทนี่ โครส, คาเซมิโร่ รวมถึง เซร์คิโอ รามอส

 

 

Photo : DAVID KLEIN / POOL / CLIVE BRUNSKILL /  AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ