“เวนเกอร์” เสนอตัวช่วย “สปอติฟาย” เทคโอเวอร์ อาร์เซนอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำนานกุนซืออาร์เซนอล พร้อมช่วยเหลือกลุ่มทุน “สปอติฟาย” ทุกวิถีทางในการเทคโอเวอร์สโมสรปืนใหญ่ เนื่องจากเห็นว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการที่จะนำสโมสรกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

“สปอติฟาย” จับมือ 3 ตำนานอาร์เซน่อล หวังซื้อสโมสร

"ลิเวอร์พูล" ปัดขายทีม 3,000 ล้านปอนด์

ภายหลังตระกูลโครเอนเก้  เจ้าของสโมสรอาร์เซนอล ออกแถลงการณ์ว่า จะไม่ยอมขายสโมสรให้กับกลุ่มทุนใดเป็นอันขาด ต่อให้ได้รับข้อเสนอถึง 1,800 ล้านปอนด์จาก ดาเนียล เอ็ก มหาเศรษฐีชาวสวีเดน ผู้ก่อตั้ง “สปอติฟาย” แอปพลิเคชันสตรีมมิ่งเพลงชื่อดัง ที่สนใจเทคโอเวอร์สโมสร

ล่าสุดดู ดาเนี่ยล เอ็ก และกลุ่มทุน “สปอติฟาย” ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ รวมถึงเชื่อว่า เขาที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ อาร์เซนอล มาตั้งแต่เด็ก

จะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากแฟนบอลที่เกลียดชังตระกูลโครเอนเก้ ที่มุ่งแต่จะหาผลประโยชน์มากกว่าจะพัฒนาทีม

ดังนั้นเขาจึงยืนยันกับ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษว่า จะเดินหน้าเจรจาเทคโอเวอร์อาร์เซนอล ต่อไป และเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ด้วยวงเงินที่สูงกว่า 1,800 ล้านปอนด์เพื่อให้ตระกูลโครเอนเก้พิจารณา โดย เอ็ด คาดว่า กระบวนการเทคโอเวอร์อาร์เซนอล จะต้องใช้เวลาจัดการประมาณ 6 เดือนจึงจะสำเร็จ

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตตำนานกุนซืออาร์เซน่อล ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า เขารู้สึกภูมิใจที่เห็นบรรดาศิษย์รักอย่าง เธียร์รี่ อองรี, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ ปาทริค วิเอร่า กระตือรือร้นที่จะช่วย “สปอติฟาย” เทคโอเวอร์สโมสร เพราะหวังให้กลุ่มทุนดังกล่าวเข้ามาพัฒนาสโมสรให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่ง เวนเกอร์ ก็ยืนยันผ่าน บีอิน สปอร์ตว่า เขาพร้อมจะช่วย “สปอติฟาย” ทุกวิถีทางในการเทคโอเวอร์สโมสรแห่งนี้ รวมถึงยินดีช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาในการทำทีมกับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนปัจจุบัน ถ้าหาก “สปอติฟาย” สามารถเทคโอเวอร์สโมสรปืนใหญ่ได้สำเร็จอีกด้วย

 

Photo : Lionel BONAVENTURE / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ