เปิดกว้าง!! “ลิเวอร์พูล-เชลซี”ให้แฟนบอลร่วมประชุมบอร์ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สโมสรเชลซี และลิเวอร์พูล เตรียมให้แฟนบอลเข้ามาเป็นตัวแทน และมีส่วนร่วมในการประชุมบอร์ดบริหารด้วย

เริ่มจาก เชลซี ที่มีการตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่สโมสรต้องเผชิญหน้ากับเสียงวิจารณ์อย่างรุนแรงจากบรรดากองเชียร์เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในความพยายามที่จะสร้างยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ขึ้นมาเมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนที่สโมสรจะถอนตัวออกภายในเวลา 48 ชั่วโมงของการเข้าร่วมครั้งแรก เชลซี เผยว่าที่ปรึกษา 3 คนที่มาจากการคัดสรร ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมการประชุมของบอร์ดบริหารเพื่อให้แน่ใจว่าความรู้สึกของแฟนบอลทั่วไปจะถูกนำมาพิจารณาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจของทีมในอนาคต

หุ้นโรม่า พุ่ง 21% หลังตั้ง “มูรินโญ่” คุมทัพ

ประท้วงต่ออีก 2 เกม !! แฟนผีนัดรวมตัวชุมนุมไล่ตระกูลเกลเซอร์

โดยที่ปรึกษาทั้ง 3 คนของ เชลซี ได้รับการยืนยันแล้วว่า จะไม่มีสิทธิออกเสียง และจะไม่เข้าร่วมการประชุมใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับนักเตะ,ทีมงานโค้ช ,ทีมอะคาเดมี่ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้จะมีการคัดเลือกที่ปรึกษาแฟนบอลใหม่ทุกปี ก่อนเริ่มต้นในแต่ละฤดูกาลด้วย

ขณะที่ทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ก็ได้ปิ๊งไอเดียนี้เช่นกัน โดย บิลลี่ โฮแกน ประธานบริหารของ ลิเวอร์พูล ก็ได้เป็นตัวแทนของ เอฟเอสจี ในการเจรจากับ สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ ฐานแฟนบอลกลุ่มใหญ่ของทีม เพื่อหาทางสงบศึกความขัดแย้งระหว่างแฟนบอลกับ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ประธานสโมสร พร้อมมีการพูดคุยเกี่ยวกับแนวทางในอนาคต ซึ่งมีการพูดถึงเรื่องที่จะให้แฟนบอลได้เป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารของทีมด้วย เพื่อที่ว่าตัวแทนคนนั้น จะได้มีสิทธิ์โหวตตัดสินแนวทางหรือนโยบายต่างๆ ของสโมสรแทนแฟนบอลส่วนใหญ่ โดยรายงานระบุว่า การเจรจาเป็นไปในทางที่ดี และน่าจะมีการหารือกันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ