แฟน “แมนฯ ยู” ผุดแคมเปญเลิกสนับสนุนสปอนเซอร์ทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงเดือดต่อเนื่องสำหรับ บรรดาแฟน ”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ในการขับไล่เจ้าของสโมสรอย่าง “ตระกูลเกลเซอร์”ที่กัดกินสโมสรมาตลอด 16 ปี ล่าสุดเตรียมไม่สนับสนุนสินค้าที่เป็นผู้สนับสนุนของทีม พร้อมกับหันไปหนุนสินค้าของทีมคู่แข่งแทน

กลุ่มแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัพพอร์ตเตอร์ส ทรัสต์ (MUST) ประกาศยกระดับการขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ออกจากสโมสร ด้วยการออกแคมเปญบอยค็อตต์สินค้าของสปอนเซอร์ต่าง ๆ ภายใต้ชื่อ #notapennymore

โดยในแถลงการณ์พร้อมแบนและไม่อุดหนุนสินค้าที่เป็นผู้สนับสนุนทีมเนื่องจากมองว่าเงินที่เข้าสู่ทีมตรงนี้จะถูกนำไปใช้หนี้มากกว่านำไปพัฒนาทีมให้ดีขึ้น

“เงินสนับสนุนของพวกคุณ จะถูกนำไปใช้หนี้ และนำไปเป็นเงินปันผล การสนับสนุนตระกูลเกลเซอร์ ไม่ใช่การสนับสนุนสโมสร แต่มันคือการรักษาความสัมพันธ์แบบปรสิตต่อไป”

พรีเมียร์ลีก ไม่อนุญาตให้แฟนบอลทีมเยือนเข้าชม 2 เกมสุดท้าย

“เกลเซอร์”เอาใจแฟนผีทุ่ม 90 ลป. ซื้อ"เคน"

 

"ด้วยเหตุนี้แฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว่ำบาตรสินค้าของพวกคุณพยายามทำให้แบรนด์ของคุณเสื่อมเสียและสนับสนุนคู่แข่งของคุณจนกว่าคุณจะยุติการเป็นพันธมิตรทางการค้ากับตระกูลเกลเซอร์”

"ผู้ให้การสนับสนุนตระหนักดีว่าการเป็นพันธมิตรกับเจ้าของอย่างเกลเซอร์นั้นถือเป็นการทำลายมูลค่าของผลิตภัณฑ์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด และมีการเชื่อมโยงกับความสำเร็จ ที่กำลังจะจากไป"

"เรามั่นใจว่า แฟน ยูไนเต็ด จะยอมรับบริษัทเหล่านี้อีกครั้ง เพราะยืนหยัดต่อคุณค่าของสโมสรฟุตบอลซึ่งในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าเจ้าของอย่างตระกูลเกลเซอร์ไม่ได้จัดการอะไรเลย"

สำหรับแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงกดดันตระกูลเกลเซอร์ อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ทำการประท้วงหน้าสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมลงไปป่วนในสนาม ก่อนเกมแดงเดือด ที่ทีมพบ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีข่าวว่าแฟน “เรด เดวิลส์” พร้อมที่จะกดดันป่วนหน้าสนามในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเล่นในบ้านอีก 2 นัดด้วยเช่นกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ