“มูรินโญ่” เตรียมดึง “มาติช” ร่วมงานรอบ3 เข้าทัพโรม่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือคนใหม่ของ โรม่า เตรียมดึงตัว เนมานย่า มาติช กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 3

เคาะ “แดงเดือด” ได้คิวเตะคืนวันที่ 13 พ.ค.นี้

“เชลซี” ถล่ม “เรอัล มาดริด” 2-0 ทะลุชิง UCL ดวล “แมนฯซิตี้”

โชเซ่  มูรินโญ่ ได้เข้าไปหารือเรื่องการเสริมทัพในเบื้องต้นกับทาง ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรแล้ว ถึงแม้เขาจะเริ่มทำงานอย่างเป็นทางการในฤดูกาลหน้าก็ตาม โดยกุนซือชาวโปรตุเกสแสดงความต้องการที่จะเสริมทัพทั้งหมด 3 ตำแหน่ง หนึ่งในนั้นคือการดึงมิดฟิลด์ตัวรับคู่ใจอย่าง เนมานย่า มาติช ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วทั้งที่ เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด มาเล่นถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ อีกครั้ง


 

สปอร์ต อิตาเลีย สื่อฟุตบอลชื่อดังของอิตาลี รายงานด้วยว่า ตอนนี้ โรม่า เริ่มต้นติดต่อหา “ปีศาจแดง” เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการคว้าตัว มาติช มาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้แล้ว โดยคาดว่าค่าตัวของ มาติช ที่เพิ่งต่อสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด ออกไปเมื่อกลางปีที่แล้ว และเหลือสัญญาอีก 2 ปี จะไม่เกิน 15 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ยังมีข่าวด้วยว่า โรม่า เตรียมดึง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กลับมาอีกครั้ง ในบทบาทผู้ช่วยหรือมือขวาของ มูรินโญ่ หลังจากผ่านงานโค้ชในทีมชาติอิตาลีร่วมกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ มาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

สำหรับ โรม่า เตรียมปฏิวัติทีมครั้งใหญ่ในฤดูกาลหน้า โดยนอกจาก มูรินโญ่ และ เด รอสซี่ แล้ว แดน ฟรีดกิ้น เจ้าของสโมสรอาจจะทุ่มงบประมาณให้โค้ชชาวโปรตุเกสช็อปปิ้งนักเตะตามที่ต้องการอีกด้วย

 

 

Photo : Oli SCARFF / Fabrice COFFRINI / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ