“ยูฟ่า” จ่อแบน 3 ทีมใหญ่เซ่นซูเปอร์ลีก 2 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเด็นร้อนระหว่างยูฟ่ากับซูเปอร์ลีกยังไม่จบง่ายๆ ล่าสุด เตรียมลงโทษ 3 สโมสรที่ยังไม่ถอนตัวด้วยการแบน 2 ปี ส่วนอีก 9 ทีมโทษเบากว่า

ประเด็นยูฟ่ากับซูเปอร์ลีกยังไม่จบ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส คือ 3 สโมสรที่ยืนยันไม่ถอนตัวจากยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก และจะพยายามหาทางให้การแข่งขันรายการนี้สามารถดำเนินต่อไปในอนาคต ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ประกาศเตรียมลงโทษแบน 3 ทีมนี้จากการแข่งขันภายใต้ยูฟ่า 2 ปี ซึ่งถือเป็นโทษสูงสุดตามกฎในกรณีที่เกี่ยวพันกับทัวร์นาเมนต์อื่นที่ ยูฟ่า ไม่รับรองหรือยอมรับ

บิ๊ก 6 ทีมพรีเมียร์ลีกถอนตัว "ซูเปอร์ลีก"

พิษซูเปอร์ลีก!! “ฟีฟ่า-ยูฟ่า” จ่อแบน 3 ทีมใหญ่พ้น UCL ปีนี้

ขณะที่ ESPN รายงานว่า 6 ทีมอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส จะโดนโทษน้อยกว่า ตามที่ อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าจำแนก 12 ทีมที่เกี่ยวข้องกับ ซูเปอร์ลีก เป็น 3 กลุ่มคือ บิ๊ก 6 อังกฤษ ที่ประกาศถอนตัวเป็นกลุ่มแรก ถือว่ามีความกล้าหาญ ยอมรับผิด แต่ก็ต้องรับโทษอยู่ดี ส่วนอีกกลุ่มคือ แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ที่ออกแถลงการณ์ภายหลัง

เซเฟริน เผยว่า ยูฟ่า จะมีบทลงโทษออกมาแน่ โดยจะเร่งพิจารณาเร็วๆ นี้ เพราะถือว่าความผิดได้เกิดขึ้นแล้ว แต่จะลงโทษในลักษณะไหน ต้องรอคณะกรรมการพิจารณา แล้วจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ