ผลบอลสดวันนี้ ! บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ พบ ไลป์ซิก 8 พ.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลการแข่งขัน ผลบอลสดบุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ พบ ไลป์ซิก 8 พ.ค.64

ลิงก์ดูบอลสดบุนเดสลีกา ! ดอร์ทมุนด์ พบ ไลป์ซิก 8 พ.ค 64

ผลบอลสดวันนี้ ! บุนเดสลีกา "ไลป์ซิก" พบ "ดอร์ทมุนด์ "

เกมบิ๊กแม็ตช์บุนเดสลีกา นัดวันเสาร์ เป็นเกมนัดก่อนรองสุดท้าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อันดับ 5 รับการมาเยือนของ แอร์เบ ไลป์ซิก รองจ่าฝูง  และถือเป็นการชิมลางก่อนทั้งคู่ชิงกันในเกม เดเอฟเบ โพคาล

คู่นี้เจอกันเกมแรกของฤดูกาล เป็นทางด้าน ดอร์ทมุนด์ ที่บุกไปชนะ 3-1  เกมนี้เจ้าถิ่นไม่มี เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่ง ที่เจ็บในเกมบอลถ้วยสัปดาห์ก่อนทำให้ ธอร์แกน อาซาร์ ได้ลงยืนเป็นฟอลส์ไนน์ ส่วน ไลป์ซิก มี  เอมิล ฟอร์สเบิร์ก จับคู่กับ กวาง ฮีชาน

 

 

 

 

GOAL....!!!

เริ่มเกมผ่านไปเพียงนาที 7  ธอร์แกน อาซาร์ จ่ายให้  มาร์โค่ รอยส์  ยิงส่งให้ทีม ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำก่อน 1-0 

นาทีที่ 19  ไลป์ซิก มีลุ้นตีเสมอจากจังหวะเตะมุม แต่ วิลลี่ ออร์บาน ได้โหม่งแต่หลุดกรอบออกไป 

นาที 36  "เสือใต้" น่าจะได้ประตูที่ 2 แต่ เจดอน ซานโช่ ได้หลุดไปยิง แต่ยิงไปเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย

ช่วงท้ายครึ่งแรก แม้  เอมิล ฟอร์สเบิร์ก และ กวาง ฮีชาน จะพยายามบุกไปเข้าไปแต่ก็ยังเจาะไม่เข้า จบ 45 นาทีแรก ดอร์ทมุนด์ นำอยู่ 1-0

กลับมาครึ่งหลัง ดอร์ทมุนด์ มีการเปลี่ยนแปลงผู้รักษาประตู โรมัน เบอร์กี้ ลงไปแทน มาร์วิน ฮิทซ์ ที่เจ็บเล่นต่อไม่ไหว และนาที 47 ก็มาเซฟลูกยิงของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เอาไว้ได้ 

 

GOAL....!!!

นาที 50 ดอร์ทมุนด์ มาขยับหนีเป็น 2-0 จาก เจดอน ซานโช่ ที่เลี้ยงเข้าเขตโทษก่อนล็อคหลบแนวรับ ไลป์ซิก และยิงเข้าไป และเป็นประตูที่ 7 ในลีกฤดูกาลนี้ของดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ

 

GOAL....!!!

นาที 63 แอร์เบ ไลป์ซิก กลับมาสู่เกมด้วยประตูตีไข่แตก ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก เปิดเตะมุมมาให้  ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ โหม่งเข้าไปและถือเป็นประตูแรกในลีกของปราการหลังรายนี้ในฤดูกาลนี้

 

นาที 68 ไลป์ซิก น่าจะได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ จัสติน ไคล์เวิร์ต ไหลไปให้ ดานี่ โอลโม่ พลิกยิงแต่บอลเข้าข้างตาข่าย

 

GOAL....!!!

นาที 77 แอร์เบ ไลป์ซิก ตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่  กวาง ฮีชาน ได้บอลเบียด มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ก่อนตบจากสุดเส้นมาให้ ดานี่  โอลโม่ ยิงเข้าไป 

 

GOAL....!!!

นาที่ 87 ดอร์ทมุนด์ มานำ 3-2 จาก เจดอน ซานโช่ ที่ทำประตูที่ 2 ให้ตัวเองในเกมนี้ หลังตอกส้นให้ ราฟาเอล เกร์เรโร่ ก่อนที่ จะจ่ายกลับมาให้ ซานโช่ ยิงไม่พลาด  

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ดอร์ทมุนด์ เฉือนชนะ 3-2 ส่วนความพ่ายแพ้ของ ไลป์ซิก ถือเป็นการยกแชมป์ให้ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้ทันที

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ