ผลบอลวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "แอสตัน วิลล่า" พบ "แมนยู" 9 พ.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "แอสตัน วิลล่า" พบ "แมนยู"

ศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ 35  แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเกมมาทีมเยือนแมนยูเปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังหาจังหวะทำประตูขึ้นนำก่อนไม่ได้ จนมานาทีที่ 24 เป็นเกมรับฝ่ายแมนยูผิดพลาดโดนแบร์กทรองด์ ตราโอเร่ ฉกบอลกระชากเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงตวัดด้วยซ้ายสุดสวยดีน เฮนเดอร์สัน หมดสิทธิ์เซฟ เจ้าบ้านแอสตัน วิลล่า เปิดหัวนำแมนยูก่อน 1-0 

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า พบ แมนยู ตารางบอลวันนี้ 9 พ.ค. 64

PPTV สด ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก "แอสตัน วิลล่า" พบ "แมนยู" 9 พ.ค.64

โดยเจ้าบ้านมีจังหวะโอกาสได้ประตูที่สองจากจังหวะของออลลี่ วัตกิ้นส์ ยิงบริเวณหัวกระโหลกแต่ติดเซฟของดีน เฮนเดอร์สัน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก

จบ 45 นาทีแรกเจ้าบ้านแอสตัน วิลล่า ขึ้นนำ แมนฯยูไนเต็ดก่อน 1-0 

เริ่มต้นครึ่งหลังแมนยูเปิดเกมบุกเข้าใส่เพื่อหวังตีเสมอจนมาได้จังหวะที่ปอล ป็อกบา โดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษโดยบรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่สังหารไม่พลาดช่วยให้แมนยูตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 52

แมนฯยูฟอร์มแรงต่อเนื่องพลิกขึ้นนำวิลล่า จากจังหวะที่อารอน วาน-บิสซาก้า จ่ายบอลให้กับเมสัน กรีนวู้ด ยิงเข้าเสาแรกมาร์ติเนซ หมดสิทธิ์รับ แมนยูขึ้นนำวิลล่า 1-2 ในนาทีที่ 56

นาทีที่ 87 คาวานี่มาโหม่งทำประตูให้แมนยูขึ้นนำเป็น 3-1 จากจังหวะที่มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษให้กับคาวานี่โหม่งเข้าประตูสุดสวย 

ต่อมาไม่กี่นาทีออลลี่ วัตกิ้นส์ ที่ตอนต้นเกมได้ใบเหลืองไปแล้วมาโดนอีกหนึ่งเหลืองจากการพุ่งล้มในกรอบเขตโทษ ทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนามวิลล่าเหลือ 10 คนเท่านั้น และตามหลังด้วยสกอร์ 1-3

จบเกมแมนฯยูพลิกแซงเอาชนะแอสตัน วิลล่า 1-3 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ