“คล็อปป์” ชี้ ลิเวอร์พูล ชนะนัดที่เหลือได้ไป แชมเปี้ยนส์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ หากใน 4 เกมที่เหลือของฤดูกาลเก็บชัยชนะ 100 เปอร์เซนต์

เกมล่าสุด ลิเวอร์พูล เพิ่งเปิดบ้านชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 จาก ซาดิโอ มาเน่ และ ธิอาโก้ อัลคันทารา ซึ่งถือเป็น 3 แต้มสำคัญ ทำให้มีเพิ่มเป็น 57 คะแนน และตามหลังทีมอันดับ 4 อยู่ 6 แต้มและมีเกมในมืออีกนัด

ซึ่งเหลือเกมอีก 4 นัด  กุนซือชาวเยอรมัน ยังคงเชื่อว่า “หงส์แดง” มีลุ้นจบท็อปโฟร์ พร้อมคว้าโควต้าไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หากเก็บครบ 12 คะแนนในนัดที่เหลือ

 

“คล็อปป์”ลั่น พร้อมกลับมาลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า

“คล็อปป์” ยันหงส์ยังไม่ถอดใจลุ้นท็อป 4

สำหรับ 4 เกมที่เหลือของ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เยือน เวสต์บรอมวิช, เยือน เบิร์นลี่ย์ และเกมสุดท้ายเล่นในแอนฟิลด์พบ คริสตัล พาเลซ

"ถ้าเราทำได้อย่างนั้น ผมคิดว่ามันคงเพียงพอ แต่ก็เป็นงานไม่ง่าย"

"เราเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดี และผมรู้ว่าพวกเขาเล่นในวันอังคารและวันอาทิตย์ ซึ่งพวกเขามีตารางแข่งขันที่ค่อนข้างหนัก ซึ่งถ้าคุณดูทีมที่พวกเขามี พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงทีมได้ชนิดที่ไม่ต้องสงสัย"

ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ดีสำหรับพวกเขาที่จะเล่นเกม 3 เกมในหนึ่งสัปดาห์มันบ้ามากผมไม่เข้าใจจริงๆ แต่มันก็เป็นอย่างนั้นเสมอ”

"ในเกมอื่นๆ เราจะได้ดูกันว่า เวสต์บรอมวิช ยังจะต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในลีกหรือไม่ หรือ เบิร์นลี่ย์ ก็เช่นกัน ทุกทีมมีเป้าหมายของพวกเขา และถ้าพวกเขาไร้เป้าหมาย พวกเขาก็จะเล่นได้แบบไม่มีความกดดัน และนั่นก็ไม่ใช่เรื่องดีเช่นกัน"

"เราจะมีความกดดันตราบใดที่เราชนะเพราะนั่นเมื่อเราจะหาบางสิ่งได้ ซี่งถ้าอย่างนี้มันไม่ได้ อย่างนั้นก็ไม่ได้เช่นกัน”

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ