ประทับใจแฟนบอล! คาวานี่ ต่อสัญญา แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 1 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญา เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองหน้าดีกรีทีมชาติอุรุกวัย ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวจะย้ายไปอยู่กับ โบคา จูเนียร์ส ยอดทีมในลีกอาร์เจนติน่า แต่ล่าสุดยุติข่าวลือด้วยการต่อสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2022

"ตลอดฤดูกาล ผมได้พัฒนาความรักที่ดีให้กับสโมสรและทุกๆ อย่างแสดงออกมาให้เห็นได้อย่างยอดเยี่ยม" ดาวเตะวัย 34 ปีแถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

 

“คาวานี่” แข้งซูเปอร์ซับ อันดับ 2 แมนฯยู

"โซลชาร์" ปลื้มฟอร์ม "คาวานี" จบฤดูกาลลุ้นขยายสัญญาเพิ่ม

"ผมรู้สึกผูกพันอย่างลึกซึ้งกับเพื่อนร่วมทีมและทีมงานที่ทำงานอยู่เบื้องหลังที่นี่ พวกเขาทำให้ผมมีแรงจูงใจมากขึ้นทุกวันและผมรู้ว่าหากร่วมมือกัน เราจะสามารถบรรลุสิ่งที่พิเศษได้

“ตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมมาถึงที่นี่ผมรู้สึกถึงความมั่นใจของผู้จัดการทีม ในฐานะผู้เล่นความเชื่อนี้ทำให้คุณมีโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดและผมอยากจะขอบคุณเขาสำหรับสิ่งนั้น”

“ผมรู้สึกประทับใจมากที่ผู้แฟนบอลต้องการให้ผมอยู่ต่อไป และผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้พวกเขามีความสุขและสนุกสนานไปกับการเล่นของผมในสนาม”

”ผมยังไม่สามารถลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลในโอลด์แทรฟฟอร์ดได้และนั่นคือสิ่งที่ผมแทบรอไม่ไหวที่จะทำ”

สำหรับ คาวานี่ ย้ายมาอยู่กับทีม “ปิศาจแดง” เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 เวลานี้ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 35 นัดทำไป 35 ประตู และ 5 แอสซิสต์

 

ขอบคุณภาพ Twitter : @ManUtd

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ