ผลบอลวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "แมนฯ ยูไนเต็ด" พบ "เลสเตอร์" 11 พ.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "แมนฯ ยูไนเต็ด" พบ "เลสเตอร์"

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 36  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องเล่น 3 เกมใน 5 วันเปิดบ้านรับการมาเยือนเลสเตอร์ โดยเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปลี่ยนผู้เล่น 10 ตำแหน่งจากเกมชนะ แอสตัน วิลล่า โดยส่งบรรดาดาวรุ่งและตัวสำรองลงเป็นหลักนำโดย อาหมัด ดิยัลโล่ แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า และ เมสัน กรีนวู้ด

เลสเตอร์ ซิตี้ ของ เบรนดอน ร็อดเจอร์ส เกมนี้เปลี่ยน 2 ตำแหน่งโดยดร็อป ริคาร์โด้ เปร์ไรร่า และ เจมส์ แมดดิสัน เนื่องจากสุดสัปดาห์นี้มีเกมนัดชิงเอฟเอ คัพ พบกับ เชลซี ขณะที่กองหน้ายังเป็น เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กับ เจมี่ วาร์ดี้

 

วิเคราะห์บอล ! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 11 พ.ค. 64

“วาร์ดี้ “ยิง 11 นัดติด ช่วย “เลสเตอร์” เสมอ “ผีแดง” 1-1

 

 

GOAL....!!!

นาทีที่ 10 ลุค โธมัส ส่งให้ เลสเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ยูริ ตีเลมันส์ เปิดมาให้ ก่อนจะยิงทะแยงมุมเข้าไปและถือเป็นประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้

 

GOAL....!!!

นาทีที่ 15 จากการประสานงานของ 2 ดาวรุ่ง อาหมัด ดิยัลโล่ จ่ายให้ เมสัน กรีนวู้ด ล็อคด้วยซ้ายก่อนกดด้วยขวาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1 

 

นาที่ที 27 ยูริ ตีเลมันส์ ลักไก่ยิงบอลเกือบมุดใต้คานดีที่ ดาบิด เด เคอา  ถอยกระโดดปัดทิ้งไปได้ 

 

เกมผ่านเข้าสู่ 5 นาทีของครึ่งแรก แต่ด้วยฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องทำให้การเข้าทำของทั้งคู่ยังพลาดในจังหวะสุดท้าย จบ 45 นาที ยังเสมอ 1-1

 

กลับมาครึ่งหลังนาที 59 เลสเตอร์ เกือบขึ้นนำ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หวังจะยิงไปที่เสาสองแต่ เด เคอา ยังออกมาปิดมุมและเซฟเอาไว้ได้

 

GOAL....!!!

นา่ทีที่ 66 จากจังหวะเตะมุมเข้ามาเป็น ชาลาร์ โซยุนคู  ที่วิ้่งเข้ามาโถมโหม่งใส่ลูกพุ่งตุงตาข่ายให้ เลสเตอร์ ขึ้นนำ 2-1 

 

นาทีที่ 73 เลสเตอร์ เกือบได้ประตูเพิ่ม จากลูกที่ วาร์ดี้ โหม่งย้อนไปให้ ตีเลมันส์ แต่น่าเสียดายดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมเข้าชาร์จไม่ทัน

 

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามบุกใส่เพื่อหวังทวงประตูคืนแต่ทำไม่สำเร็จ จบเกม เลสเตอร์ บุกมาชนะ 2-1 เก็บ 3 แต้มพร้อมเพิ่มโอกาสในการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ขณะที่ความพ่ายแพ้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ทำให้ยกแชมป์ให้ทีมเพื่อนร่วมเมืองอย่าง "แมนฯ ซิตี้" เป็นที่เรียบร้อยหลังแต้มตามหลัง 10 คะแนน และเหลือโปรแกรมเตะเพียง 3 นัด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ