ผลบอลวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "แมนฯ ยูไนเต็ด" พบ "ลิเวอร์พูล" 13 พ.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "แมนฯ ยูไนเต็ด" พบ "ลิเวอร์พูล"

เกมพรีเมียร์ลีกนัดแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเกมที่เลื่อนมากจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 

 

แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้เปลี่ยน 10 ตำแหน่งกลับมาใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ หลังจากพักไว้ในเกมแพ้ เลสเตอร์ 1-2 เมื่อต้นสัปดาห์ โดยยังไม่มี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีมที่ได้รับาดเจ็บ ด้าน เอดินสัน คาวานี่ ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมยืนเป็นหน้าเป้า

 

ทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ยังไม่มี โอซาน คาบัค ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติตุรกี ที่เจ็บ โดยแนวรุก ดิโอโก โชต้า สตาร์ตแทน ซาดิโอ มาน่า

 

"แมนฯยูไนเต็ด" มูลค่าการตลาดสูงสุด เกือบ 6 หมื่นล้านบาท

“โซลชาร์”บอก“คล็อปป์”หยุดพล่ามเรื่องจุดโทษ

นาทีที่ 5 เอดินสัน คาวานี่ ได้ยิงจากจั้งหวะที่ อลิสซง จ่ายบอลพลาด แต่ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ยิงหักข้อมากไปบอลไม่ตรงกรอบ

GOAL....!!!

จากนั้นนาทีที่ 10 แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0  บรูโน่ แฟร์นันด์ส พยายามยิงปั่นไซร้ บอลไปแฉลบ นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ กลายเป็นทำเข้าประตูต้วเองไป

 

นาทีที่ 23  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ครอสส์จากด้านขวา ดิโอโก้ โชต้า ได้โฉบมายิง แต่ ดีน เฮนเดอร์สัน ยังไว้เซฟเอาไว้ได้

 

VAR....NO...GOAL

นาที่ที่ 26 เอริค ไบยี่ ไปพลาดเปิดปุ่มใส่ นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษในจังหวะแรกก่อนจะวิ่งไปดูจอ VAR และเปลี่ยนคำตัดสินไม่ให้ลิเวอร์พูล ได้จุดโทษ เพราะมองว่า ไบยี่ ถึงบอลก่อนในจังหวะสกัด

 

GOAL....!!!

นาที่ที่ 34 ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1 จาก ดิโอโก้ โชต้า ไขว้หล้งในจังหวะที่  นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ หมุนตัวยิงมาเข้าทา

 

นาทีที่ 41 ปอล ป็อกบา ได้โยกหลอกหาช่องยิง แต่สุดท้ายบอลเข้าข้างตาข่ายเท่านั้น

 

GOAL....!!!

นาทีที่ 45+3  จากจังหวะฟรีคิก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดมาให้ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ได้โหม่งเสาแรกชนิดที่ ปอล ป็อกบา ตามมาประกบไม่ทัน และถือเป็นประตูแรกของดาวเตะทีมชาติบราซิล หลังจากยิงในเกมลีกไม่ได้มา 12 นัดติด ทำให้หมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูล พลิกขึ้นนำ 2-1

 

GOAL....!!!

กลับมาครึ่งหลังนาทีที่ 47 เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ยิงไปถูก ดีน เฮนเดอร์สัน เซฟแต่บอลมาเข้าทาง โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ยิงไม่พลาดเป็นประตูที่ 2 ให้ตัวเองในเกมนี้ พร้อมส่งให้ ลิเวอร์พูล หนีห่าง 3-1

 

OFF THE POST! 

นาทีที่ 59  อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ขึ้นมาทางขวาก่อนจ่ายให้ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ไหลต่ดอไปที่ ดิโอโก้ โชต้า ยิงไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ประตูที่ 4

 

GOAL....!!!

แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มมามีความหวังเมื่อมาได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 ในนาที 68  จากจังหวะโต้กลับ เป็น เอดินสัน คาวานี่ ไหลต่อให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงลอดบล็อคของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ก่อนเช็ตเสาเข้าไป

 

GOAL....!!!

นาที 90 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูย้ำชัยชนะจาก โม ซาล่าห์ ที่ได้บอลจากเกือบครึ่งสนาม ก่อนจะพาบอลเข้าไปในเขตโทษ และยิงสวนตัว ดีน เฮนเดอร์สัน เข้าไป พร้อมขึ้นนำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ แฮร์รี่ เคน ที่ 21 ประตูจบเกม ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ 4-2 ทำให้มีเพิ่มเป็น 60 คะแนนขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ยังมีลุ้นพื้นที่โควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก ใน 3 เกมที่เหลือ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่การันตีการจบอันดับ 2  พร้อมกับแพ้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ