“คล็อปป์” ยังหวังโควตา UCL แม้หนทางไม่ง่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันพร้อมเดินหน้าลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าสถานการณ์และโปรแกรมที่เหลือจะไม่ง่าย

ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัด “แดงเดือด” ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ได้มีการวางมาตรการป้องกันความปลอดภัยก่อนเกมจะเริ่มถึง 6 ชั่วโมง แต่ก็กลุ่มแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการประท้วงเจ้าของสโมสร รวมถึงปิดกั้นรถบัสของทีมลิเวอร์พูลระหว่างทางไปโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาช่วยเคลียร์ให้รถเคลื่อนที่ต่อไปได้ และเริ่มแข่งขันได้ตามเวลาที่กำหนดไว้

ผลบอลวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "แมนฯ ยูไนเต็ด" พบ "ลิเวอร์พูล" 13 พ.ค.64

กลุ่มแฟน แมนฯ ยู เริ่มรวมตัวหน้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด

หลังเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า เรายังคงอยู่ในเกมและอยู่ในการแข่งขัน นั่นคือทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ในคืนนี้ เราเล่นเกมที่ดีและทำได้ดีพอเพื่อเอาชนะ คืนนี้เราทำหลายๆ อย่างถูกต้อง และจากนี้ต้องเอาชนะทุกๆ เกม เพื่อโอกาสไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้มันจะไม่ใช่งานง่ายก็ตาม

ส่วน โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ในเกมเมื่อคืนนี้ และซัดเบิ้ลให้ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญได้นั้น ยังทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนที่ทำได้ 2 ลูกในเกมเดียวที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ต่อจากร็อบบี้ ฟาวเลอร์  ปี 1995,สตีเว่น เจอร์ราร์ด ปี 2010 ,สตีเว่น เจอร์ราร์ด ปี 2014 และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ปี 2021

ขณะที่การลุ้นโควตาแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ก็เข้มข้นจนน่าจะถึงเกมสุดท้ายของซีซั่น เมื่อมีถึง 6 ทีม ที่ลุ้น 2 โควตา สุดท้าย ประกอบด้วย เลสเตอร์ ที่มี 66 คะแนน เชลซี 64 คะแนน,ลิเวอร์พูล 60 คะแนน ,เวสต์แฮม 58 คะแนน และ สเปอร์ส กับ เอฟเวอร์ตัน ที่มี 56 คะแนน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ