“ซีดาน” ส่อลา “มาดริด” ซัมเมอร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซีเนอดีน ซีดาน ส่ออำลา เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ โดย เปเรซ เตรียมดัน ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงสโมสรขึ้นมาคุมทีมแทน

เดลี เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่าซีเนอดีน ซีดาน ได้ตัดสินใจที่จะแยกทางกับ เรอัล มาดริด หลังจบเกมนัดส่งท้ายฤดูกาลกับ บียาร์รีล ในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากรู้สึกว่า ตัวเองไม่ได้รับการหนุนหลังจาก ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เหมือนเช่นที่เคยได้รับ อีกทั้งยังมีปัญหาระหองระแหงกับลูกทีมอีกต่างหาก

ขณะที่ รายงานยังระบุอีกว่า ซีดาน ไม่น่าจะว่างงานนานนัก หลังมีข่าวว่า สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส อาจดึงเจ้าตัวไปคุม ทีมชาติฝรั่งเศส หากทีมตราไก่แยกทางกับ ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ หลังจบศึกยูโร 2020

ช็อค! “ซีดาน” ประกาศลาออกจากการคุม “เรอัล มาดริด”

"ลินการ์ด" จ่อช่วย "แมนฯยู" รับโบนัสก้อนโต

อีกทั้งยังมีรายงานจากฝั่งอิตาลีว่า ยูเวนตุส ก็สนใจอยากได้ตัว ซีดาน ไปคุมทีมแทน อันเดรีย ปีร์โล ที่พาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ ด้วยเช่นกัน

ส่วนกรณีที่ ซีดาน ตัดสินใจลาออกก็มีความเป็นไปได้สูง ที่ เปเรซ จะหันไปดัน ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงของสโมสร ที่คุมทีมสำรองอยู่ในปัจจุบัน ขึ้นมาคุม เรอัล มาดริด ชุดใหญ่ แทน โดยมี มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอยู่ด้วย

นอกจากนี้  ซีดาน ยังได้ออกมาชี้แจงต่อสื่อ ถึงข่าวความไม่ลงรอยกับ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายของทีม อีกทั้งในเกมล่าสุดที่บุกเอาชนะ กรานาดา 4-1 ยังไม่มีชื่อของเขาลงสนาม โดย ซีดาน ได้เลือกใช้  มิเกล กูเตียร์เรซ ลงสนามในเกมรับฝั่งซ้ายแทน โดยหลังจบเกม ซีดาน ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ไม่ใส่ชื่อ มาร์เซโล่ ในเกมนี้ ทั้งที่ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ บาดเจ็บ ก่อนเขาตัดสินใจใช้งาน มิเกล [MOS]กูเตียร์เรซ ที่ทำหนึ่งแอสซิสต์ให้กับทีม ว่า “มาร์เซโล่ก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเช่นกัน และเราไม่ต้องการเสี่ยงที่จะใช้งานเขา

 และมันไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น” โดยที่ผ่านมาสื่อรายงานว่า มาร์เซโล่ มีปัญหาโต้เถียงกับ ซีดาน จนโดนตัดชื่อออกจากทีม ซึ่งหลังจบเกม ซีดาน ก็ได้ออกมาแก้ข่าวในเรื่องนี้ทันที

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ