“ช้างศึก” ชุด 2 ไร้โควิด เตรียมเข้าแคมป์ซ้อมพรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะทีมชาติไทย ชุดที่สอง เตรียมเดินทางเข้าแคมป์เก็บตัวที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เทรนนิ่งแคมป์ ในวันพรุ่งนี้ ก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก 2 โซนเอเชีย กลุ่มจี หลังผลตรวจโควิดรอบที่ 2 ทั้ง 18 คน เป็นลบทั้งหมด

นักเตะทีมชาติไทย ชุดที่สอง จำนวน 18 คน จากสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ยังไม่ได้เข้าแคมป์ซ้อม ในวันนี้ (14 พ.ค.) ได้เข้ารับการตรวจโควิด-19 เป็นครั้งที่ 2 และผลที่ออกมาเป็นลบ โดยนักเตะทั้งหมดเตรียมเดินทางเข้าฝึกซ้อมที่ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เทรนนิ่งแคมป์" จังหวัดสมุทรปราการ  ในวันพรุ่งนี้ ( 15 พ.ค.)

 

“แข้งช้างศึก“ ชุด 2 ตรวจโควิด-19 ก่อนเก็บตัวเตรียมคัดบอลโลก

สมาคมฟุตบอลฯ สรุปรูปแบบเก็บตัว “ทีมชาติไทย“ หลังเผชิญโควิด

ทั้งนี้หลังจากฝึกซ้อมทีมชุดสอง จะมีการเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดรอบสุดท้าย ในวันพุธที่ 19 พ.ค. พร้อมกับนักเตะทีมชาติไทย ชุดแรก ก่อนจะเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  (ยูเออี) ในวันศุกร์ที่ 21 พ.ค.นี้ โดยหลังเดินทางถึง ทีมชาติไทยมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันอังคารที่ 25 พ.ค. และ พบทีมชาติทาจิกิสถาน วันเสาร์ที่ 29 พ.ค ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี

 

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม จี

วันพฤหัสบดีที่ 3 มิ.ย. 2564

- ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

วันจันทร์ที่ 7 มิ.ย. 2564

- ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล สเตเดี้ยม

วันอังคารที่ 15 มิ.ย. 2564

- ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

 

อย่างไรก็ตามทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะดำเนินงานอย่างระมัดระวัง โดยอยู่ภายใต้การดูแลและคำปรึกษาจากแพทย์ เพื่อให้นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยสามารถเตรียมพร้อม และมีความพร้อมมากที่สุดก่อนเข้าสู่การแข่งขัน ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ