“เปแอสเช” เอาจริงเดินหน้าเจรจาคว้า “ซาลาห์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รุกคืบคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงของลิเวอร์พูล ไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ใน 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

"เทรนท์" ส่อหลุดโผทีมชาติอังกฤษลุยยูโร

โปรแกรมพรีเมียร์ลีกโค้งสุดท้าย ลุ้นท็อปโฟร์ ทีมใด ง่าย-ยาก

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอด หลังเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ไม่เคยปิดโอกาสตัวเองในการย้ายไปค้าแข้งกับยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า 

โดยล่าสุดเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งฝรั่งเศส ได้เปิดเจรจากับเอเย่นต์ส่วนของ ซาลาห์ เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของฝรั่งเศส

ทั้งนี้ เปแอสเช ต้องการได้ตัว ซาลาห์ ไปแทนที่ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตังเก่งของทีมที่ทำท่าจะอำลาทีม หลังไม่ยอมขยายสัญญาที่กำลังจะหมดลงกับสโมสรในปี 2022 เสียที โดยคาดว่า ดีลดังกล่าวจะรู้ผลภายในสิ้นเดือนนี้

นอกจากนี้ ซาลาห์ ที่ซัดไปแล้ว 31 ประตู จากการลงเล่น 49  นัด ให้กับ ลิเวอร์พูล ในทุกถ้วยทุกรายการในซีซั่นนี้ ยังกลายเป็นนักเตะลิเวอร์พูลที่มีค่าเฉลี่ยในการยิงประตูดีที่สุดตลอดกาล แซงหน้า หลุยส์ ซัวเรซ กับ จอห์น อัลดริดจ์ เจ้าของสถิติดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อย

 

Photo : LAURENCE GRIFFITHS / POOL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ