"ปลื้มจิตร์" หวั่นทีมเจออาการเจ็บ หลังเพิ่งรวมตัว "เฉพาะกิจ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบลูกยางสาวไทย ยอมรับว่าถึงความกังวลในการที่ทีมอาจเจอปัญหาบาดเจ็บ ในศึกเนชั่นส์ ลีก 2021 เนื่องจากรวมทีมกันได้ไม่นาน

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเล่ย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2021 ที่เมืองริมินี่ ประเทศอิตาลี ล่าสุด “โค้ชแขก” กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็สภาพร่างกายทีมดีขึ้นเรื่อยๆ และได้เน้นทำร่างกายความคุ้นเคยกับบอล พร้อมกับมีการซ้อมระบบทีมแล้ว เนื่องจากมีเวลามีน้อย ซึ่งทีมเริ่มเข้าที่หลายคน โดยหลายคนที่เล่นลีกในทีมเดียวกันก็ปรับจูนกันได้ไม่ยาก เกมในสัปดาห์แรกกังวลเรื่องความฟิตของนักกีฬาในแต้มที่เล่นกันต่อเนื่องยาวๆ อาจจะมีผลและอาจต้องใช้การเปลี่ยนตัวเข้ามาช่วย

 

ปลื้มจิตร์-นุศรา นำทัพ FIVB เผยรายชื่อตบสาวไทยชุด "เนชันส์ ลีก"

ตบสาวไทย “ชุดเฉพาะกิจ” เหินฟ้าสู่อิตาลี สู้ศึกเนชั่นส์ ลีก 2021

 

ทางด้าน ปลื้มจิตร์ ถินขาว ตบลูกยางสาวซูเปอร์สตาร์ของทีม ยอมรับว่าทีมมีความกังวลในเรื่องอาการบาดเจ็บ เพราะรวมทีมกันได้ไม่นาน กับการที่ต้องเจอทัวร์นาเมนต์ยาวๆ  

”ถามว่ากังวลมั้ยที่ต้องอยู่ที่นี่ 4-5 สัปดาห์ ก็กังวลในเรื่องของสุขภาพ แค่นั้นเอง เราอยู่เมืองที่มีการติดโควิดเยอะ และทีมเราก็เป็นทีมเดียวมั้งที่ยังไม่ได้รับวัคซีนกันโควิดเข็มที่ 2 แต่ทีมเราก็มีการตรววจเช็กทุกๆ วัน อยู่ในมาตรการทุกๆ วันก็ห่วงแค่สุขภาพ และทีมก็ไม่ได้เตรียมกันมาแบบ 100 เปอร์เซนต์ ทำให้ห่วงเรื่องการบาดเจ็บ”

 

สำหรับ วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021 จะแข่งขันในรูปแบบ “บับเบิ้ล”ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม - 25 มิถุนายน 2564 โดยเป็นการแข่งแบบพบกันหมด ทีมละ 15 เกม ทีมที่มีผลงานดีที่สุด 4 ทีม จะได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันเกมแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย )

 

ขอบคุณภาพจาก : https://en.volleyballworld.com

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ