"สเปอร์ส" ขอ 200 ล้านปอนด์ พร้อมส่ง "เคน" ถึงที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมปล่อย แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมหากได้ราคา 200 ล้านปอนด์ ทั้งนี้จากการเปิดเผยของสื่อดังในอังกฤษ

"ดิ อินเดเพนเดนท์" สื่อเมื่อผู้ดี เผยว่ายอดทีมจากกรุงลอนดอน ต้องการค่าตัวศูนย์หน้าวัย 27 ปี อยู่ที่ 200 ล้านปอนด์ (8,800 ล้านบาท) จากก่อนหน้านี้ตั้งราคาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ (6,600 ล้านบาท)

ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ฤดูกาลนี้ทำผลงานส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกด้วยการคว้าตำแหน่งดาวซัลโว 23 ประตู บวกด้วยแอสซิสต์มากที่สุด 14 แอสซิสต์ แต่ผลงานกัยตันสังกัดยังไม่เคยสัมผัสแชมป์ใดเลย ดีที่สุด คือการเป็นรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ รองแชมป์ คาราบาว คัพ ในฤดูกาลที่เพิ่งจบไป

 

เดอะ ซัน ปูด 2 ทีม “เมืองแมน” เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ "เคน"

“แมนฯยู”จ่อโละ 5 แข้งดัง ระดมทุนซื้อ “เคน"

ทั้งนี้คาดกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสองทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอไปยัง สเปอร์ส เพี่อพิจารณา รวมถึง เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่แสดงความสนใจเช่นกัน

อย่างไรก็ตามจากการที่ เคน ยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีกถึง 3 ปี ทำให้ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ต้องการดึงราคาต่อรองไว้ให้ได้มากที่สุด เพื่อนำเข้าสู่สโมสรหลังจากที่ผ่านต้องทุ่มเงินสร้างสนามใหม่เมื่อเดือนกันยายน 2018 ที่มีมูลค่าถึง 1.2 พันล้านปอนด์  รวมถึงเผชิญการระบาดของโควิด-19

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ