“ลิเวอร์พูล” เตรียมขาย 8 แข้งระดมทุนเสริมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เตรียมโละ 8 นักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเดินหน้าเสริมทัพ

ฤดูกาลที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย ส่งผลให้ไม่สามารถป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่พวกเขายังสามารถคว้าโควตาไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ทำให้ “หงส์แดง” เล็งเสริมทัพเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งด้วยการดึง อิบราฮิม่า โคนาเต้กองหลังชาวฝรั่งเศส ของ แอร์เบ ไลป์ซิก และอีกหลายราย แต่พวกเขาจำเป็นต้องขายผู้เล่นออกไปจากทีม 

“โรมาโน่” ยัน “ซีดาน” ลามาดริดแล้ว

"โซลชาร์" รับผิดหวังพา“แมนฯยู”จบฤดูกาลมือเปล่า

โดยมี 8 รายที่อาจต้องลาทีมซัมเมอร์นี้ ประกอบด้วย ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม, แฮร์รี่ วิลสัน , มาร์โก กรูยิช และ ลอริส คาริอุส รวมถึงดาวรุ่งของทีมอย่าง ไตโว อโวนิยี่, เชยี่ โอโจ, เบน วู้ดเบิร์น , เลียม มิลลาร์ และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์

จากการที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ เตรียมย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ คล็อปป์ จำเป็นต้องหาตัวแทนเพื่อเข้ามาปั้นเกมร่วมกับ ติอาโก้ อัลคันตาร่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ โดยมี 5 ตัวเลือกประกอบด้วย โรดริโก้ เด ปอล กองกลางชาวอาร์เจนติน่าของอูดิเนเซ่ ที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนกลาง และในฤดูกาลที่ผ่านมาทำได้ถึง 9 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ , เรนาโต้ ซานเชส กองกลางของลีลล์ ที่มีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับแดนกลางของหงส์แดง , อีฟส์ บิสซูม่า ของไบรท์ตัน ที่เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม , คัลวิน ฟิลลิปส์ ของลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ยกระดับการเล่นในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม และ ฟลอเรียน นอยเฮาส์ กองกลางของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ