"ปลื้มจิตร์" เผยตบสาวไทย "ชุดเฉพาะกิจ" ผลงาน "เนชั่นส์ ลีก" ดีเกินคาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบลูกยางสาวไทย พอใจกับผลงานของทีมใน 3 แม็ตช์แรก ในศึก เนชั่นส์ ลีก 2021 แม้จะแพ้ทั้งหมด แต่ทำได้ดีเกินขาด ทั้งที่เพิ่งรวมตัวกันได้ไม่นาน

ทีมลูกยางสาวไทย ชุดเฉพาะกิจที่รวมตัวกัน หลังจากทีมชุดหลักติดโควิด-19 ผลงานในศึก เนชั่นส์ ลีก 2021 ในสัปดาห์แรก ระหว่างวันที่ 25-28 พฤษภาคม แม้จะแพ้ทั้ง 3 นัด (ญี่ปุ่น,เกาหลีใต้ และ จีน) โดยได้มาหนึ่งเซ็ตในเกมที่พบ เกาหลีใต้

อย่างไรก็ตาม ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลเร็วสาวทีมชาติไทย ที่ 3 นัดแรกทำไป 33 คะแนน ยอมรับว่าพอใจและทีมนั้นทำผลงานได้ดีเกินคาดกว่าที่คิดเอาไว้ ทั้งๆ ที่รวมตังฝึกซ้อมกันได้ไม่นาน

 

"ปลื้มจิตร์" หวั่นทีมเจออาการเจ็บ หลังเพิ่งรวมตัว "เฉพาะกิจ"

ตบสาวไทย ประเดิมแพ้ ญี่ปุ่น วอลเล่ย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021

สุดต้าน ตบสาวไทย แพ้ จีน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021

"ผ่านไป 3 นัด มองว่าเราทำได้ดีเกินคาด ตอนแรก ภาพในหัวตอนที่มาแข่งตอนแรกคือคิดว่าแต่ละคนสภาพร่างกายไม่พร้อมอาจจะทำผลงานได้ไม่ดีแบบนี้ แต่ว่าผ่านมา 3 แม็ตช์ ทุกคนช่วยกันเล่น เหมือนสนุกกับเกม เกมมันเลยออกมาดี หลังจากนี้ก็ต้องดูในแต่ละวันว่า ใครสภาพร่างกายเป็นอย่างไร พร้อมขนาดไหน และในแต่ละแม็ตช์ก็พยายามเล่นให้สนุก ทำให้เต็มที่ จะพยายามทำแต้มให้ได้เยอะๆ"

หลังจากนี้วอลเลย์บอลสาวไทยจะพักเป็นเวลา 3 วันก่อนจะกลับมาแข่งในสัปดาห์ที่ 2 ไทย จะพบกับ เนเธอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม เวลา 15.00 น.

 

ขอบคุณภาพ : volleyballworld.com

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ