"เคน" ยันลา "สเปอร์ส" แม้ "พอช" หวนคุมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งสเปอร์ส ยืนยันลาทีมแน่นอน แม้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะหวนกลับมาคุมทีมอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้กัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันเขาพร้อมออกจาก "ไก่เดือยทอง" ในซัมเมอร์นี้ เพื่อไปอยู่กับทีมที่มีโอกาสในการคว้าแชมป์ หลังตลอดอาชีพค้าแข้งเขายังไม่เคยคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์เลย ทำให้ "ไก่เดือยทอง" หวังดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาเจนติน่า กลับมาคุมทีม เพื่อโน้มน้าวใจให้ เแฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งอยู่กับทีมต่อ หลังทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีในช่วง 5 ปี ที่ร่วมงานด้วยกัน

“ญี่ปุ่น” โดนแซวให้เว้นระยะแต่แจกถุงยางโอลิมปิกโตเกียว

สื่อยก"ก็องเต้" ตัวเต็งเบอร์หนึ่งคว้าบัลลงดอร์

ล่าสุด เดอะ ไทม์ส ก็รายงานว่า แม้สเปอร์ส จะได้ตัว โปเช็ตติโน่ กลับไปคุมทีมจริง แต่ แฮร์รี่ เคน ก็ยังมีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมอยู่ดี เพราะกัปตันทีมชาติอังกฤษมีความแน่วแน่ต้องการเป็นแชมป์ รวมถึงมองไปที่การลงเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปด้วย

ขณะที่ เดอะซัน สื่อจอมแฉ ก็รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเดินหน้าล่าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของ สเปอร์ส มาร่วมทีมด้วยการเสนอเงินจำนวนหนึ่งให้กับ "ไก่เดือยทอง" พร้อมแถม ราฮีม สเตอร์ลิง และ กาเบรียล เชซุส 2 สองนักเตะของทีมไว้ในข้อเสนอครั้งนี้ หลังทั้งคู่อยู่กลุ่มผู้เล่นที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า พร้อมที่จะโละออกจากทีมเพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ