ยูฟ่า ส่อแบน 3 ทีมซูเปอร์ลีกพ้น UCL ซีซั่นหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูฟ่า จ่อแบน บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และยูเวนตุส เข้าร่วมการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังทำตัวแข็งข้อไม่ยอมถอนตัวจากยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

ลา รีพับบลิก้า  สื่ออิตาลี ได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวว่า ทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า จะมีการประกาศบทลงโทษสั่งแบนทั้ง 3 สโมสร ซึ่งประกอบด้วย บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ออกมาภายในสัปดาห์นี้ หลังทั้ง 3 ทีมไม่ยอมถอนตัวจากการจัดตั้งการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

โดยก่อนหน้านี้มี 12 ทีม ที่ประกาศว่าต้องการถอนตัวจากการแข่งขันรายการระดับทวีปของยูฟ่า เพื่อไปจัดการแข่งขันรายการใหม่กันเอง

"อิตาลี" ประกาศ 26 ผู้เล่นลุยศึกฟุตบอล "ยูโร 2020"

เปิดหมายเลขเสื้อ "ทีมชาติอังกฤษ" ลุยยูโร 2020 เคน ใส่เบอร์ 9

แต่สุดท้าย 9 ทีม ได้แก่ เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, แอตเลติโก มาดริด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจถอนตัวไปแล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือแค่ เรอัล มาดริด,  บาร์ซ่า และ ยูเว่ ที่ยังคงดื้อรั้นจะจัดทัวร์นาเมนต์นี้ให้ได้ โดย ยูฟ่า ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการดำเนินการด้านวินัยกับทั้ง 3 สโมสรแล้ว ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะแหกกฎของยูฟ่า และจะมีการประกาศบทลงโทษถึงขั้นสั่งแบนทั้ง 3 ทีม ห้ามเข้าร่วมการแข่งขันยูซีแอล เลยทีเดียว

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ