แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีล ซานโช่ เหลือเพียงเจรจาการจ่ายค่าตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยทีมจากบุนเดสลีกา ต้องการค่าตัว 81.5 ล้านปอนด์ ซึ่งถูกลงกว่าการยี่นซื้อครั้งล่าสุด โดยเวลานี้ยังติดในเรื่องเงื่อนไขการจ่ายค่าตัวเท่านั้น

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังในอังกฤษ เปิดเผยถึงการที่ “ปิศาจแดง”มีการเจรจาจะดึงปีกทีมชาติอังกฤษ เข้ามายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง โดยเวลานี้ทาง โบรุสเซีย ดอร๋ทมุนด์ ขอค่าตัว ซานโช่ เพียง 81.5 ล้านปอนด์ ซึ่งต่างจากครั้งล่าสุดของช่วงปีที่แล้วที่ “เสือเหลือง” ต้องการค่าตัวสูงถึง 108 ล้านปอนด์ โดยครั้งนี้ถูกกว่าถึง 26.5 ล้านปอนด์ โดยเหตุผลน่าจะมาจากเรื่องที ดอรํทมุนด์ เจอสถานการณ์การระบาดโควิด-19 เล่นงานจนส่งผลในเรื่องการเงิน จนต้องมีการปล่อยผู้เล่นตัวหลักออกจากทีม

 

"ดอร์ทมุนด์" ตั้งค่าตัว "ซานโช่" 127 ลป. คาดปล่อยซัมเมอร์นี้

"แมนฯยู" ยื่นซื้อ "ซานโช่" ครั้งสุดท้าย 90 ล้านปอนด์

 

 

 

อย่างไรก็ตาม การซื้อขายครั้งนี้ยังคงไม่ไหลลื่นนั้น ทาง เดอะ มิร์เรอร์ ให้เหตุผลว่า โบรุสเซีย ดอร๋ทมุนด์ ต้องการค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปีแบบจ่ายก้อนเดียวจบ ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากที่จะแบ่งจ่ายในดีลมากกว่า

ขณะเดียวกันหากการซื้อขายครั้งนี้สำเร็จ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่ปลุกปั้น ซานโช่ จะได้รับส่วนแบ่งค่าตัวจากการย้ายทีมในครั้งนี้ 15 เปอร์เซนต์ หรือราว 11 ล้านปอนด์

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ