สเปอร์ส พร้อมปล่อย เคน ขอเงินสด 150 ล้านปอนด์ไร้แข้งบวก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมายืนยันชัดเจนในการพร้อมที่จะปล่อย แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยขอเงินสด 150 ล้านปอนด์ เพียงอย่างเดียว

"เดอะ ซัน" สื่อดังจอมแฉ ของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมที่เปิดกว้างในการปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี หากทีมใดยื่นเงิน 150 ล้านปอนด์ (6,ุ600 ล้านบาท) แบบเพียวๆ ชนิดที่ไม่มีการแนบผู้เล่นใส่เข้ามาอยู่ในข้อเสนอเพื่อลดมูลค่า โดยสาเหตุเป็นเพราะทางสเปอร์ส นั้นต้องการเงินไปใช้หมุนในช่วงที่กำลังเผชิญการระบาดของโควิด-19

 

สื่อผู้ดีเผย "แมนฯ ซิตี้" จัดดีลใหม่ ล่อซื้อ "เคน"

“แมนฯยู”จ่อโละ 5 แข้งดัง ระดมทุนซื้อ “เคน"

ทั้งนี้คาดกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่มีภาษีดีที่สุดเนื่องจากบอร์ดบริหารได้เปิดทางให้ มีการคว้าตัว เคน ที่มีสัญญาเหลืออยู่ในถิ่นท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม อีก 3 ปี อย่างเต็มที่เพื่อที่จะเข้ามาแทน การจากไปของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวซัลโวตลอดกาล แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางทีม เรือใบสีฟ้า มีแผนจะใช้ ราฮีม สเตอร์ลิง และ กาเบรียล เชซุส บวกเงิน 60 ล้านปอนด์ (2,640 ล้านบาท) อยู่ในข้อแลกเปลี่ยน

อย่างไรก็ตามการเจรจาดึงตัวเจ้าของดาวซัลโว และ แอสซิสต์ สูงสุดพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาน่าจะเกิดขึ้นหลังจากจบศึกฟุตบอลยูโร 2020 เนื่องจากทางด้าน เคน เคยบอกไว้ว่าขอมีสมาธิในการเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ให้กับทีมชาติอังกฤษ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ