ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศเซ็น ไวจ์นัลดุม สัญญาถึงปี 2024


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส คว้าตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์อย่างเป็นทางการแล้ว เซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี

กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่กำลังจะหมดสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา  3 ปี กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือจนถึง วันที่ 30 มิถุนายน ปี 2024 ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเป็นข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา สเปน มากกว่า โดยคาดกันว่าจะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 9.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

"การเซ็นสัญญาทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถือเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผม ผมต้องการนำความปรารถนาและความมุ่งมั่นของตัวเองมาสู่แผนงานที่มีความทะเยอทะยานนี้"

 

เปแอสเช อัดค่าเหนื่อยปาดหน้า บาร์ซ่า คว้า ไวจ์นัลดุม

4 ทีมดังรุมแย่งตัว “ไวจ์นัลดุม” ร่วมทัพ

 

 

"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาดีแค่ไหนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมมั่นใจว่าการทำงานร่วมกัน กับแฟนบอลของเรา จะนำไปสู่ความก้าวหน้ามากขึ้น" ไวจ์นัลดุม เผยหลังเป็นกลายสมาชิกใหม่ของทีมดังแห่งกรุงปารีส

สำหรับมิดฟิลด์ วัย 30 ปี ลงเล่นให้ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2016 ลงสนามไป 237 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 22 ประตู พร้อมคว้าแชมป์โดยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ไวจ์นัลดุม คว้าทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพและแชมป์สโมสรโลก ส่วนในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ติดทีมชาติมาตั้งแต่ปี  2011 โดยลงเล่นไปแล้ว 75 เกม ทำไป 22 ประตู

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ