"นิชิโนะ" กระตุ้นช้างศึกชนะมาเลเซียส่งท้ายคัดบอลโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กระตุ้นลูกทีม คว้าชัยชนะในเกมกับ มาเลเซีย เพื่อเป็นการทิ้งทวนศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย แถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดที่ 8 หรือนัดสุดท้าย ที่จะพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันอังคารนี้

โดยอันดับในตาราเวลานี้“ทัพช้างศึก” ลงสนามไปแล้ว 7 นัด มี 9 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ยังมีลุ้นทำอันดับเพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก หากสามารถเอาชนะมาเลเซียในนัดนี้

 

ไทย เสมอ อินโดนิเซีย 2-2 คัดบอลโลก ลุ้นเหนื่อยเกมที่เหลือ

“นิชิโนะ” เผย ช้างศึก ต้องทำงานหนักเกมชน ยูเออี นัดชี้ชะตา

 

 

กุนซือชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า "ตอนนี้พวกเราจะพยายามทำเต็มที่ทำให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย เราต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ตอนนี้เราหมดโอกาสแล้ว แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ ทุกคนยังหวังในตัวพวกเรา เกมในวันพรุ่งนี้กับมาเลเซีย เราห้ามแพ้พวกเขาเด็ดขาด และจะพยายามทำให้ได้"

"จุดแข็งของมาเลเซีย น่าจะเป็นเรื่องความแข็งแรงของนักเตะ และมีการปะทะที่ค่อนข้างหนัก พวกเราต้องพยายามจัดการ และแสดงศักยภาพของเราออกมา ไม่ว่าจะเป็นการผ่านบอล การใช้ความเร็วและทักษะเอาชนะพวกเขา"

"เราจะพยายามแก้ไขเกมรับให้ดี จะไม่โทษกองหลังอย่างเดียว พวกเราต้องพยายามช่วยเหลือกันและทำให้ดีทั้งทีม ฟุตบอลมีทั้งสองแบบ คือเกมรุก และเกมรับ ถ้ามีบอลเราก็ทำเกมรุก ถ้าไม่มีบอลเราก็ต้องทำเกมรับ และต้องระวังในจังหวะเปลี่ยนสถานการณ์ให้ดี"

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรม พบ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น. สนามอัล มัคตูม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ