"เมสซี่" ผิดหวังพาอาร์เจนติน่า ประเดิมเจ๊าโคปา อเมริกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิโอเนล เมสซี่ ยอมรับผิดหวัง ที่อาร์เจนติน่า พลาด 3 แต้มในโคปา อเมริกา นัดแรก หลังโดน ชิลี ไล่ตีเสมอ

เกมคู่ใหญ่ในวันที่2 ของศึก โคปา อเมริกา อาร์เจนติน่า ที่ส่งสตาร์ดัง ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ นำทัพ เจอกับ ชิลี ที่ไม่มี อเล็กซิส ซานเชซ เพราะบาดเจ็บตอนซ้อม เกมคู่นี้ เดือดกันตั้งแต่ครึ่งแรก เป็น อาร์เจนติน่า ขึ้นนำก่อน จากฟรีคิกสุดสวยของ ลิโอเนล เมสซี่ ในนาทีที่ 33

ครึ่งหลัง ฟ้าขาว ดันมาเสียจุดโทษ อาร์ตูโร่ วิดัล สังหารเอง จังหวะนี้ มาร์ติเนซ เซฟได้แล้วแต่บอลไปชนคาน เอดูอาร์ วาร์กาส ตามมาโหม่งซ้ำ กลายเป็นประตูตีเสมอ จบเกมคู่นี้กินไม่กันไม่ลง เสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

"อันเชล็อตติ" ลองของดึง "แวร์เนอร์" ร่วมทัพ

ดราม่าโคลอมเบีย "กวาดาร์โด้" แซะ ไม่มีใครใหญ่เกินทีม

ลิโอเนล เมสซี่ ที่ถูกยกย่องว่าเป็นเดอะแบกของอาร์เจนติน่า ยอมรับว่าเขาผิดหวังที่เกมแรกทำได้แค่เสมอ เกมนี้มันยุ่งยากเพราะเล่นกันไม่นิ่งเอง ทำให้เสียจุดโทษ ซึ่งเป็นตัวเปลี่ยนเกม แต่ตอนนี้จะผิดหวังอย่างเดียวไม่ได้ เพราะมีเกมกับ อุรุกวัย รออยู่ ซึ่งก็ยากพอกัน

ฟรีคิกของ เมสซี่ ลูกนี้ ทำให้แฟนบอลในโซเชียล มีเดียหวนไปนึกถึงฟรีคิก ที่ยิงใส่สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2016 ซึ่งเป็นปีที่ฉลองครบรอบ 100 ปีของรายการนี้พอดี และ ฟรีคิกสุดสวยในเกมเมื่อคืนนี้ ยังทำให้เจ้าตัว ใกล้ที่จะทาบหรือแซง 2 แข้งจากเอเชีย ในลิสต์ดาวซัลโวโลกด้วย

ดาวซัลโวโลก

1.คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 104 ประตู

2.อาลี มับคุต 75 ประตู

3.สุนิล เชตรี 74 ประตู

4.ลิโอเนล เมสซี่ 73 ประตู

5.เนย์มาร์ 67 ประตู

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ