แฟนบอลบีบ "ฮาเมส" ขอโทษหลังปากไม่ดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลโคลอมเบีย เริ่มหมดความอดทนกับ ฮาเมส โรดริเกซ อดีตเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม หลังจากที่เขาออกมาให้ข่าวเสีย ๆ หาย ๆ จากการที่เขาหลุดทีมชาติชุดลุยศึกโคปา อเมริกา

ก่อนหน้านี้ ฮาเมส โรดริเกซ ได้ ไลฟ์อินสตาแกรมส่วนตัว วิจารณ์การทำงานของกุนซือ เรนัลโด รูเอดา ที่ตัดสินใจตัดชื่อเขาออกจากทีมชุดโคปา อเมริกา ทั้งที่สภาพร่างกาย และความฟิตของเขาก็พร้อมสำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งการกระทำดังกล่าวของ ฮาเมส นอกจากจะสร้างความไม่พอใจให้กับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ล่าสุดมีบรรดาแฟนบอลโคลอมเบียก็เริ่มหมดศรัทธาในตัวของ ฮาเมส แล้ว และได้ออกมาตำหนิการกระทำของเขาผ่านโลกโซเซียล

ถ้าไม่อยากหมดอนาคต!! แฟนเตือน"ฮาเมส" ดู "ลินการ์ด" เป็นตัวอย่าง

"ฮาเมส" มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมโคลอมเบีย

โดยส่วนใหญ่ผิดหวังกับทัศนคติของเจ้าตัว พร้อมกับออกมาเตือนให้ ฮาเมส คิดถึงทีมเป็นอันดับแรก และเลิกคิดถึงตัวเองได้แล้ว เพราะถ้าหาก โคลอมเบีย ไม่มีเขาอยู่ในทีมก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน เนื่องจากมีนักเตะฝีเท้าดีอยู่มากมาย พร้อมกับบอกว่า ฮาเมส ควรออกมาขอโทษ เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่ตัวเองได้พูดออกไป

ด้าน เรนัลโด รูเอดา กุนซือโคลอมเบีย ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้หลังเขาถูกสื่อถาม โดย รูเอดา บอกว่า เขาไม่ได้สนใจกับเรื่องนี้ เพราะยังมีเรื่องอื่นที่ต้องทำ และมีหน้าที่ที่จะต้องพา โคลอมเบีย ประสบความสำเร็จในโคปา อเมริกา ครั้งนี้ให้ได้

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ