ยูฟ่า ยืนยันไม่มีแผนเปลี่ยนสนามนัดชิงศึกยูโร 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ยืนยันไม่มีแผนการที่จะย้ายสนามแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศศึกยูโร 2020 จากสนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ไปยังสนามอื่นๆ แม้เวลานี้จำนวนตัวเลขผู้ติดโควิด-19 ในอังกฤษ กลับมพุ่งสูงเกือบ10,000 คน ก็ตาม

นายมาริโอ ดรากี นายกรัฐมนตรีอิตาลี ได้ออกมาเรียกร้องเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาถึงการเปลี่ยนสนามแข่งขันจาก เวมบลีย์ ไปยังสนามอื่นๆ ซึ่งทาง สนามโอลิมปิโก้ ในกรุงโรมเป็นอีกหนึ่งสังเวียนที่มีความเหมาะสม ซึ่งสอดคล้องกับข่าวก่อนหน้านี้ที่ทาง ยูฟ่า อาจย้ายสังเวียนทั้ง 2 รอบไปเตะกันที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี หากรัฐบาลอังกฤษไม่ยอมผ่อนปรนมาตรการป้องกันโควิด-19 ให้กับแขกวีไอพี รวมถึงแฟนบอลที่เข้าชมเกมนัดดังกล่าว อีกทั้ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่จำนวนถึง 9,284 ราย

 

"เวมบลีย์" ส่อวืดจัดนัดชิงยูโร 2020 ถ้าแขก VIP ต้องกักตัว

"โป๊ปฟรานซิส" อำนวยพรก่อนเปิดฉากศึกฟุตบอล "ยูโร 2020"

แต่ล่าสุดทาง ยูฟ่า ได้ออกแถลงพร้อมยืนยันว่าสังเวียนในรอบรองฯ และ รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2020 ยังคงเป็นสนามเวมบลีย์ เช่นเดิม

 

“ยูฟ่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในอังกฤษ ได้ประสานงานกันอย่างใกล้ชิดในการจัดเกมรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 ที่สนามเวมบลีย์ ซึ่งทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งเราไม่มีแผนจะเปลี่ยนสนามแข่งขันสำหรับเกมดังกล่าวแต่อย่างใด”  

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ