48 ชม.ในตำนาน สื่อตี แมนฯ ยู จ่อปิดดีล ซานโช่ หลังจบยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรดาสื่อในอังกฤษต่างออกมารายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่ตะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา รับข้อเสนอที่ 77 ล้านปอนด์

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า การเจรจาตัวริมเส้นทีมขาติอังกฤษเวลานี้ใกล้ที่จะได้ข้อสรุปที่คัวเลข 77 ล้านปอนด์ (3,388 ล้านบาท) โดยเวลานี้ทั้ง 2 ทีมเหลือสรุปมนเรื่องรายละเอียดการจ่ายเงินว่าจะเป็นในรูปแบบใด

ซึ่งหากตัวเลขที่ออกมานี้ทางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือว่าได้ราคาต่ำกว่าที่เคยตั้งขายเอาไว้หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินก้อนแรก

ส่วนทางด้าน เดลี่ เมล อีกหนึ่งสื่อเมืองผู้ดี ได้เผยถึงดีลนี้ว่าทางทีท “เสือเหลือง” จะยอมรับข้อเสนอที่ 73 ล้านปอนด์บวกแอดออนส์ 4 ล้านปอนด์

"โรมาโน่-ฟอล์ค" ยันผีใกล้ได้ตัว "ซานโช่"

“ซานโช่” ยืนยันยังมีความสุขดีกับ “ดอร์ทมุนด์”

 

โดยในตอนแรก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เคยตั้งราคา ซานโช่ ไว้อยู่ที่ 85 ล้านปอนด์ ซึ่งถ้าหากราคาถอยมาอยู่ที่ 77 ล้านปอนด์จริง จะถือว่ายูไนเต็ด สามารถดึงแข้งวัย 21 ปี มาถูกกว่าช่วงซัมเมอร์ผ่านมาที่ ดอร์ทมุนด์ เคยตั้งราคาไว้สูงถึง108 ล้านปอนด์

ส่วนในเรื่องสัญญาคาดว่า ซานโช่ จะเซ็นที่ 5 ปี รับค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และทุกอย่างน่าจะสรุปหลังนักเตะเสร็จศึกยูโร 2020 กับ อังกฤษ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ