ผลบอลสดวันนี้ ! ฟุตบอลยูโร 2020 โครเอเชีย พบ สเปน 28 มิ.ย. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2020 โครเอเชีย พบ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 เป็นพบกันระหว่าง โครเอเชียพบสเปน ในช่วงต้นเกมเป็นฝ่ายสเปนได้ครองบอลบุกเข้าใส่ตั้งแต่เขี่ยบอล พอมีโอกาสทำประตูบ้าง แต่นาทีที่ 20 ก็มาเสียประตูจากจังหวะช็อคทั้งสนาม เมื่อเปรดี้ส่งบอลคืนหลังจากกลางสนามให้กับผู้รักษาประตู เหมือนจะไม่มีอะไร แต่อูไน ซิม่อนดันจับไม่อยู่ บอลซุกก้นตาข่าย โครเอเชียขึ้นนำสเปนก่อน 1-0 

หลังจากเสียประตูกระทิงดุก็เดินหน้าบุกต่อเหมือนเดิม และก่อนหมดครึ่งแรกเพียง 5 นาทีก็มาได้ประตูจากการซ้ำดาบสองเข้าไปของปาโปล ซาราเบีย ช่วยให้สเปนตามตีเสมอโครเอเชัย 1-1 

ช้างในเมืองฮัมบูร์ก ทำนาย เยอรมนี ชนะอังกฤษ ศึกยูโร 2020

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง ฟุตบอลยูโร 2020 โครเอเชีย พบ สเปน 28 มิ.ย. 64

เริ่มครึ่งหลังเหมือนโครเอเชียจะพยายามเพลสซิ่งมากขึ้น แต่สเปนก็ยังเอาตัวรอดมาได้ และพยายามเข้าทำจากริมเส้นด้วยการเปิดบอลเข้าไปในกรอบของปีกและแบ็ค แท็คติคมาได้ผลในนาทีที่ 57 เมื่อเฟอราน ตอเรสได้เปิดจากด้านซ้ายเข้าไปในกรอบและเป็นอัสปิริกวยต้าหุบเข้ามาจากแบ็คขวาโหม่งเข้าไปให้สเปนขึ้นนำ 2-1

โครแอตพยายามบุกเอาประตูคืน แต่สเปนมาใช้จังหวะทีเผลอวางบอลยาวกว่าครึ่งสนามของเปา ตอเรส ให้เฟอราน ตอเรส หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงให้สเปนนำ 3-1

ตราหมากรุกตีตื้นมา 2-3 จากการที่โมดริชหลุดไปสุดเส้นก่อนจะดึงจังหวะเปิดเข้ามาให้เพื่อนชาร์จจ่อ ๆ บอลขลุกขลิกอยู่ 2-3 จังหวะหน้าปากประตู เหมือนสเปนจะสกัดจากเส้นได้ แต่สุดท้ายกรรมการเป่าให้ประตูจากการแจ้งเตือนของโกลไลน์

ต้องชมความใจสู้ของโครเอเชียที่ตีเสมอ 3-3 ได้ในช่วงทดเวลานาทีที่ 90+2 เมื่อออสติคเปิดบอลเข้าไปให้มาริโอ ปาซาริทตัวสำรองสอดขึ้นมาโหม่งเข้าไป

ในช่วงต่อเวลาพิเศษสเปนมาขึ้นนำอีกครั้งจากโมราต้าที่เอาบอลลงเนียนๆ จากการเปิดของดานี โอโม่ ก่อนจะซัดด้วยซ้ายจ่อ ๆ เข้าไป สกอร์ไหลเป็น 4-3

ผลจากการขึ้นไปบุกเพื่อจะตามตีเสมอของโครแอต ทำให้สเปนได้โอกาสสวนกลับ และเป็นโอโม่คนเดิมที่ได้บอลทางขวา ก่อนจะเปิดเข้าไปให้โอยาซาบาลยิงเข้าไปนิ่ม ๆ 5-3

ช่วงเวลาที่เหลือสเปนก็เคาะบอลเล่นเวลา ส่วนโครแอตก็หมดแรงไม่มีโอกาสดี ๆ ให้ลุ้น สุดท้ายสเปนเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปแบบน่วม ๆ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ