ผลบอลสดวันนี้ ! ฟุตบอลยูโร 2020 อังกฤษ พบ เยอรมนี 29 มิ.ย. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 อังกฤษ พบ เยอรมนี รอบ 16 ทีมสุดท้าย

คู่บิ๊กแมตช์เป็นการพบกันระหว่าง อังกฤษกับเยอรมนี ในศึกยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เริ่มเกมเยอรมันนีเป็นครองบอลในช่วง 10 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นเป็นอังกฤษที่ได้ครองเกมบุกเข้าใส่จนมาได้ประตูลุ้นจากการปั่นนอกกรอบเขตโทษของราฮีม สเตอร์ลิ่ง แต่โดนมานูเอล นอยเออร์ เซฟเอาไว้ได้

ด้านเยอรมันีมีจังหวะได้ลุ้นประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ไค ฮาแวร์ตซ์ จ่ายบอลทะลุช่องให้กับติโม แวร์เนอร์ หลุดเข้ากรอบเขตโทษ แต่จอร์แดน พิคฟอร์ด ออกมาเร็วสามารถเซฟลูกยิงของแวร์เนอร์ได้

 

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง ฟุตบอลยูโร 2020 อังกฤษ พบ เยอรมัน 29 มิ.ย. 64

แฟรงค์ เดอ บัวร์ ลาออก เซ่นผลงานพา เนเธอร์แลนด์ ร่วงยูโร 2020

ก่อนจบครึ่งแรกโอกาสทองของอังกฤษเมื่อโธมัส มุลเลอร์ จ่ายบอลพลาดโดนราฮีม สเตอร์ลิ่ง ฉกบอลกระชากเข้ากรอบเขตโทษและบอลทะลักไปถึงแฮร์รี่ เคน โดยเคนเลี้ยงบอลหลบนอยเออร์ได้แล้วเหลือเพียงแค่จิ้มบอลเข้าประตูเท่านั้น แต่เมืองเบียร์โชคยังดีที่มัตส์ ฮุมเมลส์ มาสกัดบอลไว้ได้ทันเวลา

จบ 45 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังคงเสมอ 0-0 เป็นการเล่นกันอย่างรัดกุมสถิติในครึ่งแรกทั้งอังกฤษและเยอรมันนีมีโอกาสทำประตู 3 ครั้งเท่ากัน

เริ่มต้นครึ่งหลังเยอรมนีเป็นฝ่ายครองบอลและบุกเกมเข้าใส่อังกฤษ แต่ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายอังกฤษมาได้ประตูเพิ่มในนาทีที่ 75 จากการจ่ายบอลของลุค ชอว์ ให้กับราฮีม สเตอร์ลิ่ง แปเข้าประตูไปง่ายดายช่วยให้อังกฤษขึ้นนำก่อน 1-0

ในนาทีที่ 86 อังกฤษมาได้ประตูตอกฝาโรงจากลูกโหม่งจ่อๆของแฮร์รี่ เคน ถือเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในทัวร์นาเมนต์นี้ช่วยให้อังกฤษขึ้นนำห่างเป็น 2-0

จบเกมอังกฤษเอาชนะเยอรมนีอดีตแชมป์ 3 สมัย 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ