สื่อยก"อังกฤษ" แซง "อิตาลี" ขึ้นเต็งแชมป์ยูโร 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อฟุตบอล รวมถึงร้านรับพนันถูกกฎหมายทั่วยุโรปต่างยกให้ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ กลับไปเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ยูโร 2020 อีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

ทัพ "สิงโตคำราม" ภายใต้การนำของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังไล่ถล่มเอาชนะ ยูเครน ไปแบบขาดลอย 4-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

ล่าสุดบรรดาสื่อฟุตบอล รวมถึงร้านรับพนันถูกกฎหมายทั่วยุโรป ต่างพร้อมใจกันยกให้พวกเขากลับมาเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ยูโร 2020 อีกครั้ง แซงหน้า อิตาลี ได้สำเร็จ ส่วนเต็ง 3 เป็น สเปน และ เต็ง 4 เป็น เดนมาร์ก ที่ลุ้นสร้างเทพนิยายเดนส์ครั้งที่ 2 ในรอบ 29 ปี

"อังกฤษ" ถูกยกขึ้นเป็นเต็ง 1 คว้าแชมป์ "ยูโร 2020"

เว็บไซต์ข้อมูลสถิติ ยก อิตาลี โอกาสแชมป์ยูโร 2020 มากที่สุด

ด้านตัวเต็งนักเตะยอดเยี่ยมเป็นของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกฟอร์มแรงของอังกฤษ ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูในรายการนี้ ตามมาด้วย ซิมง เคียร์ กัปตันทีมชาติเดนมาร์ก และ อันดับ 3 เป็นของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ขณะที่ ลุค ชอว์ ที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับ ยูเครน ได้รับการคาดการณ์ว่า จะคว้ารางวัลท็อปแอสซิสต์ไปครอง ถึงแม้จะแอสซิสต์ตามหลัง สตีเว่น ชูเบอร์ ของสวิตเซอร์แลนด์อยู่ก็ตาม เนื่องจากเชื่อว่า ชอว์ มีสิทธิ์ทำแอสซิสต์แซง ซูเบอร์ ที่ตกรอบไปแล้วในอีก 2 นัดที่เหลือ ส่วนตัวเต็งคนอื่น ๆ ก็มีทั้ง ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, ดานี่ โอลโม่, แจ็ค กรีลิช และ มาร์โก แวร์รัตติ ที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งหมด

ส่วนความเคลื่อนไหวก่อนเกมที่จะพบกับ เดนมาร์ก ในรอบรองชนะเลิศ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมออกมากระตุ้นลูกทีมให้ลบอาถรรพ์เข้ารอบชิงชนะเลิศยูโรให้ได้เป็นครั้งแรก พร้อมยืนยันว่า บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งจากอาร์เซน่อล ที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้จะหายทันกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลาอย่างแน่นอน ทำให้ถึงเวลานี้ทีมมีตัวเลือกหลายคน และไม่มีนักเตะบาดเจ็บหลงเหลืออยู่ในทีมอีกแล้ว

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ