แฟนบอลผู้ดีเฮเข้าชมเต็มความจุซีซั่นหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลอังกฤษ เตรียมเข้าชมเกมพรีเมียร์ลีกเต็มความจุสนามซีซั่นหน้า

บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ประกาศยกเลิกมาตรการล็อกดาวน์โควิด-19 โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ซึ่งจะทำให้ประชาชนจะกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม-สวมหน้ากากอนามัย รวมไปถึงสามารถกลับเข้าชมเกมกีฬาในสนามแข่งขันได้อีกครั้ง

พร้อมกันนี้ ยังอนุญาตสนามกีฬาทุกประเภทเปิดรับผู้ชมได้เต็มความจุ ซึ่งจะทำให้ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2021-22 ที่จะกลับมาเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้ สามารถกลับมามีแฟนบอลเต็มความจุได้อีกครั้ง

"เมสซี่" เตือนอาร์เจนฯ อย่าประมาทโคลอมเบีย

ส่อทีมแตก สื่อแฉ "ปาวาร์" ทะเลาะ "ป็อกบา"

หลังจากปัจจุบัน อังกฤษ อยู่ในระยะที่ 3 ของแผนโควิด-19 ที่อนุญาตให้กีฬาจำกัดผู้เข้าชมได้เพียง 25% ของความจุ หรือไม่เกิน 10,000 คนเท่านั้น

ด้านอาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซืออาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันทำหน้าที่ผอ.ฝ่ายพัฒนาฟุตบอลของฟีฟ่าได้ออกมายืนยันสนับสนุนการเปลี่ยนการจัดทัวร์นาเมนต์ระดับชาติ อย่างฟุตบอลโลกให้เหลือเพียง 2 ปีต่อครั้ง เพื่อเน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณ และจะทำให้นักเตะได้มีโอกาสพักมากขึ้นกว่าเดิม

โดยกุนซือชาวฝรั่งเศส มองว่า ช่วงเวลาของการพักเบรกหลาย ๆ ครั้งมันสั้นมาก และไม่เอื้อกับนักเตะ นั่นเป็นเพราะช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน เหมือนที่กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้รับบาดเจ็บระหว่างรับใช้ชาติ และส่งผลกระทบกับบาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันที นอกจากนี้ เขายังนำเสนอแนวคิดให้มีการหยุดโปรแกรมลีก เพื่อหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติ 1 เดือนเต็ม ในการลงเตะเกมฟีฟ่าเดย์ ช่วงเดือนตุลาคม เพื่อลดจำนวนเกมการแข่งขันลง ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะจะทำให้สามารถเห็นศักยภาพของนักเตะอย่างเต็มที่

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ