ผลบอลสดวันนี้ ! ฟุตบอลยูโร 2020 อังกฤษ พบ เดนมาร์ก 7 ก.ค. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด ฟุตบอลยูโร 2020 อังกฤษ พบ เดนมาร์ก

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง ฟุตบอลยูโร 2020 อังกฤษ พบ เดนมาร์ก 7 ก.ค. 64

สู้ค่าตัวไม่ไหว แมนฯซิตี้ เล็ง "กรีซมันน์" แทน "เคน"

การแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศคู่ที่สอง ชิงตั๋วใบสุดท้ายเข้ารอบชิง ใวครจะเข้าไปเจอกัน อิตาลี เกมวันนี้มาลุ้นระหว่าง อังกฤษ พบ เดนมาร์ก

เริ่มเกมผ่าน 15 นาที แรกทั้งสองทีมยังคงตั้งเกมที่ตัวเองถนัดไม่ได้ ส่วนใหญ่เป็นทางด้านทีมชาติอังกฤษครอบบอลได้ถึง 60% โดยทั้งสองทีมทำเกมบุก หรือตัดเกมเข้าพื้นที่สุดท้ายกันได้ แต่ในจังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอที่จะเป็นประตู

ประตูสุดสวย !! เดนมาร์ก ได้ประตูออกจำอังกฤษ 0 - 1 ในนาทีที่ 30 จากจังหวะการยิงฟรีคิกสุดสวยของ มิคเกล ดามส์การ์ด บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ บอลโค้งข้ามกำแพงแล้วเสียบใต้คานอย่าสวยงาม แบบที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด หมดสิทธิ์ป้องกัน

นาทีที่ 39 อังกฤษ มาได้ประตูตีเสมอเดนมาร์ก 1 - 1 จากจังหวะการขึ้นเกมทางขวา บูกาโย ซาก้า ถึงเส้นหลังตบบอลกลับเข้ากลาง เป็นทาง ซิมง เคียร์ พุ่งมาสกัดบอลก่อนถึง ราฮีม สเตอร์ลิง แต่โชคไม่ดีบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง

นาทีที่ 55 อังกฤษ เกือบได้ประตูออกนำ จากจังหวะเปิดเข้าเขตโทษ เป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขึ้นโขก บอลพุ่งจะเสียบเสาอยู่แล้วแต่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล โชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดไว้ได้

นาทีที่ 74 แฮรี่ เคน ล้มลงในเขตโทษ จังหวะแรกผู้ตัดสินเป่าเป็นการฟาล์วของเคน ทำเอาแฟนบอลได้ลุ้นจุดโทษ สุดท้ายห้อง VAR ก็ไม่ได้ส่งสัญญาณว่าเป็นจุดโทษ

ท้ายเกมอังกฤษโหมบุกใส่เดนมาร์กอย่างหนักหวังประตูปิดเกมแต่ยังไม่ดีพอในจังหวะสุดท้าย จบ 90 นาทีเสมอกัน 1 - 1 ต้องไปต่อเวลาพิเศษกันอีก 30 นาที

------------------------------------------------------------------

ช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งแรก อังกฤษ กำลังจะส่ง เฮนเดอร์สัน ลงสนาม

นาทีที่ 93 แฮรี่ เคน ได้หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่มุมค่อนข้างแคบ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ยังป้องกันไว้ได้

นาทีที่ 102 ราฮีม สเตอร์ลิง มาเรียกจุดโทษให้กับ อังกฤษได้ กรรมการเช็ก VAR แล้วยืนยันคำตัดสินให้เป็นจุดโทษ และเป็นทางด้าน แฮรี่ เคน รับหน้าที่สังหารพลาดในจังหวะแรก แต่ยังไวพอวิ่งเข้าไปซ้ำจังหวะสองเข้าไปได้ ส่งให้ อังกฤษ นำ เดนมาร์ก 2 - 1

จบ 120 นาที สุดท้ายเป็นทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ ทีมชาติเดนมาร์ก ไปได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วยสกอร์ 2 - 1 เข้าไปชิงชนะเลิศกับ อิตาลี ที่รออยู่ก่อนแล้ว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ