ดิ มาเรีย เผย เมสซี่ กล่าวขอบคุณที่พาทีมคว้าแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อังเคล ดิ มาเรีย ฮีโร่ ที่พาทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2021 ออกมาบอกว่าเกมนัดชิงครังนี้เหมือนเกมที่ถูกสร้างขึ้นมา และ ลิโอเนล เมสซี่ เข้ามาขอบคุณตัวเขาที่พาทีมไปถึงฝั่งฝัน

อาร์เจนตินา ปลดล็อกคว้าแชมป์โคปา อเมริกา ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1993 หลังเฉือนชนะ บราซิล  1-0 จากประตูชัยเหนือชั้นของ อังเคล ดิ มาเรีย ที่นัดนี้สตาร์ตเป็นตัวจริง และยิงได้ในนาทีที่ 22 ซึ่งหลังจบเกมดาวเตะจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง รู้สึกดีใจอย่างมากที่ทีมสามารถพาทีมเป็นแชมป์ครั้งแรกในรอบ 28 ปีว่านี่เหมือนเกมที่ถูกสร้างขึ้นมา ซึ่งทาง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม ที่เคยได้แชมป์โอลิมปิก ร่วมกันเมื่อปี 2008 ก็ได้มาขอบคุณที่พาทีมเป็นแชมป์ครั้งนี้

 

ผลบอลสดวันนี้ ! ฟุตบอลโคปา อเมริกา บราซิล พบ อาร์เจนตินา 11 ก.ค.64

เมสซี่ ผิดหวังถึง 9 ทัวร์นาเมนต์ก่อนปลดล็อกคว้าแชมป์แรกกับทีมชาติ

"ความจริงที่เห็นก็คือผมไม่ร้องไห้  แต่หลังจากเวลาผ่านไปเล็กน้อย ก็อย่างที่เห็นนั่นแหละ เราฝันมามากเพื่อสิ่งนี้ เราต่อสู้กันมามาก หลายคนไม่สนับสนุนเรา หลายคนวิจารณ์เราและเราก็เก็บมันไว้ จนกว่าความสำเร็จจะเกิดขึ้น เราทำได้ในคืนนี้ และต้องขอบคุณพระเจ้าที่เราสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้ เราต้องการมาก"

 

"มันเป็นเรื่องยากจะลืมเลือน (ลิโอเนล) เมสซี่ ขอบคุณผม และผมขอบคุณเขา! เขาบอกผมว่านี่คือนัดชิงชนะเลิศของคุณ! เขาบอกผมก่อนการแข่งขันว่า 'นี่คือรีแมตช์นัดชิงที่คุณอาจไม่ได้เล่นอีกแล้ว เหมือนนัดชิงที่ผ่านมา ชิลี (รอบชิงชนะเลิศ โคปา อเมริกา 2015) , สหรัฐอเมริกา (รอบชิงชนะเลิศ โคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ 2016) ฟุตบอลโลก (2014)  รอบชิงชนะเลิศ และเกมนี้..."

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ