สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ต่อสัญญา ปลื้มจิตร์ 2 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังในศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ต่อสัญญา ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลเร็วทีมชาติไทย ต่อไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อย

อดีตทีมแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 3 สมัย บรรลุข้อตกลงในการเจรจาต่อสัญญากับ “หน่อง“ ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลเร็วอันดับ 1 ของเมืองไทยเป็นที่ ออกไปเป็นเวลา 2 ปี โดยที่ผ่านมา ปลื้มจิตร ถือว่าเป็นตัวหลักของสุพรีมฯ มาโดยตลอดในช่วง 3 ปี ตั้งแต่ที่ย้ายกลับมา สามารถพาทีมคว้าแชมป์ “ไทยแลนด์ลีก” และ “ซูเปอร์ลีก” มาครองได้อย่างละ 1 สมัย และยังเป็นกำลังหลักในการคว้าแชมป์สโมสรเอเชียทั้ง 2 สมัยอีกด้วย 

 

6 เซียนหลั่งน้ำตาหลังจบทัวร์นาเมนต์ เนชั่นส์ ลีก 2021

ยุโรปครั้งแรก “อัจฉราพร” ย้ายร่วมตบทีมลีกตุรกี

แม้ว่าในฤดูกาลล่าสุดสุพรีมฯ จะจบอันดับ 3 ในการแข่งขันไทยแลนด์ลีกก็ตาม แต่ว่าผลงานส่วนตัวของปลื้มจิตร ยังคงเยี่ยมยอด ได้รับเลือกเป็น “ผู้เล่นบอลเร็วยอดเยี่ยม” ของฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย และเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจประกาศอำลาทีมชาติ หลังจากเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทยชุดเฉพาะกิจ ที่เดินทางไปแข่งขันรายการเนชั่นส์ ลีก 2021 ที่ประเทศอิตาลีเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 

ทางด้านปลื้มจิตร์ ได้กล่าวหลังต่อสัญญาว่า “ขอบคุณทางผู้บริหารทีม และโค้ชที่ยังไว้ใจในตัวหน่อง ไทยแลนด์ลีกปีนี้คงเป็นปีที่ยากสำหรับทีมเราอีกปีหนึ่ง จากการที่เราขาดผู้เล่นตัวหลักไปถึง 2 คน (อัจฉราพร และวิลาวัณย์) พวกเราทุกคนคงต้องช่วยกันและทำงานกันหนักขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้ผลงานของทีมเราดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งหน่องก็ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของน้องๆ ทุกคนในทีมว่าจะช่วยกันทำให้ทีมบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้”

“สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค” จะเป็นหนึ่งในตัวแทนสโมสรของประเทศไทย ลงเล่นในศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021 ที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 24 กันยายน-1 ตุลาคม 2564 พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด

 

ภาพจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก : Supreme VC - สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ