แฟนบอลอาร์เจนฯนับหมื่นแห่ต้อนรับแชมป์โคปาอเมริกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิโอเนล เมสซี่ และ นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า เดินทางกลับถึงบ้านเกิดพร้อมกับถ้วยแชมป์โคปาอเมริกา พร้อมกับบรรยากาศการเฉลิมฉลองสุดชื่นมื่น

การกลับมาคว้าแชมป์ในรอบ 28 ปีของทัพฟ้าขาว ทำให้ชาวบัวโนไอเรส และ แฟนบอลอาร์เจนติน่าทั่วโลกยังคงเฉลิมฉลองกันอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับสื่อต่างๆที่ประมวลภาพบรรยากาศในการฉลองแชมป์   ทั้งแข้งอาร์เจนติน่า ฉลองกันสุดเหวี่ยงในห้องแต่งตัวตั้งแต่หลังจากรับถ้วยเสร็จ แฟนบอลต่างก็ร่วมยินดี ที่ได้เห็น ลิโอเนล เมสซี่ กระโดดร้องเพลงไปกับเพื่อนๆร่วมทีมชาติ ซึ่งเป็นภาพที่ไม่ได้มีให้เห็นมานานแล้ว

เมสซี่ ผิดหวังถึง 9 ทัวร์นาเมนต์ก่อนปลดล็อกคว้าแชมป์แรกกับทีมชาติ

ผลบอลสดวันนี้ ! ฟุตบอลยูโร 2020 อิตาลี พบ อังกฤษ 11 ก.ค. 64

ขณะที่แฟนบอลอาร์เจนติน่า หลายหมื่นคน ที่ออกมารวมตัวกันตามสถานที่ต่างๆ ที่กรุงบัวโนสไอเรส ก็เฉลิมฉลองกันต่ออย่างสุดเหวี่ยง ด้วยการออกมารวมตัวกันบนท้องถนน บีบแตรและร้องเพลง

ส่วนช่วงเช้าก็ยังแห่กันออกมาต้อนรับฮีโร่ของพวกเขา ทั้ง เมสซี่ และนักเตะคนอื่นๆที่อยู่บนรถบัส เปิดม่านทักทายแฟนบอลตลอดทางที่มีแฟนๆรออยู่ 

ชาวอาร์เจนติน่า หลายคนให้สัมภาษณ์ว่านี่คือวันที่พวกเขารอคอยกันมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสุขของ เมสซี่ มันลบล้างความเจ็บปวดในครั้งที่ผ่านมา รวมถึงช่วยทำให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้นหลังต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19

ไม่ใช่แค่แฟนบอลที่อาร์เจนติน่าเท่านั้น แฟนบอลที่บังคลาเทศ,อินโดนีเซีย และ ที่อื่นๆ ก็ออกมาฉลองเช่นกันโดยส่วนใหญ่ยอมรับว่าพวกเขาเชียร์อาร์เจนติน่าเพราะ เมสซี่

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ