“ไวจ์นัลดุม” ชวน “ป็อกบา” ย้ายซบเปแอสเช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ทำการเปิดตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ขณะที่เจ้าตัวออกปากชวน พอล ป็อกบา ให้ย้ายมาคุมเกมในแดนกลางร่วมกันในซีซั่นหน้า

ไวจ์นัลดุม ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับเปแอสเชแล้ว พร้อมเซ็นสัญญา พร้อมเซ็นสัญญา 3 ปี รับค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 6.6 ล้านบาท หลังการเปิดตัว ไวจ์นัลดุม ได้ตอบคำถามสื่อมวลชน ถึงประเด็นข่าวลือระหว่างเปแอสเชกับ ป็อกบา โดยเขาได้กล่าวชื่นชมกองกกลางของทีมปิศาจแดงว่า ป็อกบาเป็นหนึ่งในห้องเครื่องชั้นนำของโลกในปัจจุบัน และคงดีไม่น้อย หากได้มีโอกาสร่วมงานกันบนถิ่นปาร์ค เดอ แปรงซ์ ในเร็วๆ นี้

ย้อนดูไทม์ไลน์ เจ้าภาพญี่ปุ่น กว่าจะมาถึงพิธีเปิด "โอลิมปิก 2020"

ป็อกบา ส่อลา แมนฯ ยูไนเต็ด หลังปัดค่าเหนื่อยรอบใหม่

ไวจ์นัลดุม บอกว่า เขาอยากให้ ป็อกบา ย้ายมาอยู่กับเปแอสเช ป็อกบาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก และเราก็เคยดวลกันหลายครั้งในสนาม หากคุณถามผู้เล่นจากทีมอื่นว่า อยากให้ ป็อกบา ไปร่วมทีมกับพวกเขาหรือเปล่า ทุกคนจะตอบว่าใช่อย่างแน่นอน เพราะเขาคือนักเตะที่พิเศษ และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เขาคือผู้เล่นที่มีความครบเครื่องรวมถึงยังเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลกด้วย ขณะที่มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า เปแอสเช พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาที่เหลืออยู่ปีสุดท้ายของกองกลางแมนฯยูไนเต็ดรายนี้ โดยหวังคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ในซีซั่นหน้า

ด้าน คิเลียน เอ็มบัปเป้ ได้เดินทางไปรายตัวเพื่อตรวจร่างกายก่อนลงฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับเปแอสเชแล้ว หลังจากช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือจากสื่อฝรั่งเศสว่า เอ็มบัปเป้ ไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ออกไป แม้ทางต้นสังกัดพยายามกล่อมนักเตะอย่างหนักก็ตาม ซึ่งแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

แต่ เอ็มบัปเป้ ก็ได้สยบข่าวลือดังกล่าว หลังจากเมมื่อวานนี้เขาได้กลับไปรายงานตัวที่สโมสร ซึ่งได้มีการเผยภาพการตรวจสภาพร่างกายกับทีมแพทย์เปแอสเช พร้อมด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ทั้งนี้ ลีกเอิง ฝรั่งเศส จะกลับมาลงสนามนัดแรกในช่วงสัปดาห์ของวันที่ 6-8 สิงหาคมนี้ โดย เปแอสเช มีคิวออกไปเยือน ทรัวส์ ทีมน้องใหม่ของลีกในวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม

คอนเทนต์แนะนำ
แมนฯยูเบรกคว้า "วาราน" หลังมาดริดโก่งค่าตัว
โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 23 กรกฎาคม 2564
รอชม! โอลิมปิกเกมส์ 2020 พิธีเปิดสุดอลังการเย็นนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ