"น้องเทนนิส"เผยวินาทีสำคัญ พลิกกลับมาคว้าเหรียญทอง "โอลิมปิก 2020"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เทนนิส”พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะหมายเลข 1 ของโลก เปิดเผยวินาทีสำคัญในการที่พลิกกลับมาชนะคว้าเหรีญทองในเทควันโด โตเกียวเกมส์ 2020

รอบชิงชนะเลิศรุ่น 49 กก.หญิง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ  พบกับ เอเดรียน่า เซเรโซ่ อิงเกลเซียส ดาวรุ่งวัย 17 ปี จากสเปน  ไฮไลท์สำคัญคือในช่วงยกสุดท้ายยกที่ 3 ช่วง 10 วินาทีสุดท้าย ซึ่ง เทนนิส เป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 9-10 ก่อนที่ 7 วินาทีสุดท้าย จอมเตะสาวไทยจะเตะทำ 2 คะแนนพลิกกลับมาแซงชนะ 11-10 คว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์ในที่สุด

โดยทางด้านนักเทควันโด สาววัย 23 ปี ได้เปิดเผยถึงสถานการณ์ที่บีบหัวใจแฟนกีฬาชาวไทย ในช่วงเวลานั้นว่าเธอเองเห็นว่ายังพอมีเวลาและได้ทำทุกวินาทีให้ดีที่สุด

 

รับ 12 ล้าน ! พาณิภัค คว้าทองประวัติศาสตร์ เทควันโด โอลิมปิก 2020

เปิดประวัติ "เทนนิส พาณิภัค" นักกีฬาเทควันโดหญิง ขวัญใจชาวไทย

“ตอนที่แต้มตามอยู่ รู้อย่างเดียวว่าต้องเตะให้เข้า ต้องทำให้เต็มที่จนกว่าจะหมดเวลา ซึ่งตอนนั้นก็เห็นว่ายังมีเวลาเหลืออยู่ ก็พยายามบุกเข้าไปทำคะแนน พอทำคะแนนได้แล้วก็เหลืออีกแค่ 2 วินาที ที่เห็นที่สกอร์บอร์ด ก็พยายามถอยๆ ก็หมดเวลา” พาณิภัค เผยในถึงช่วงเวลาที่พลิกเกมกลับมาคว้าเหรียญทองที่ 10 ให้ทัพนักกีฬาไทย

 

สำหรับ “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ  จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย  เช้าวันที่ 26 ก.ค.โดบเครื่องบินจะลงที่จังหวัดภูเก็ต และเข้ากักตัวเป็นเวลา 14 ว้นตามมาตรการตามหลักเกณฑ์แนวทางที่รัฐกำหนด.

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ