“ไวจ์นัลดุม” เปิดปากหนแรกถึงสาเหตุอำลาลิเวอร์พูล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไวจ์นัลดุม ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกถึงสาเหตุหลักในการอำลาทีมลิเวอร์พูลไม่ใช่เพราะค่าเหนื่อย แต่เป็นเพราะแฟนบอล

หลังจากที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ทำการเปิดตัว จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม อดีตมิดฟิลด์ของหงส์แดง พร้อมเซ็นสัญญา 3 ปี รับค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 6.6 ล้านบาท ได้ออกมาเปิดปากถึงสาเหตุที่ต้องอำลาทีมลิเวอร์พูลว่า ผมทุ่มเทให้กับทีมทั้งสนามซ้อมและการแข่ง ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่มีความหมายกับผมมาก ผมรักและเคารพสโมสรแห่งนี้  แต่ผมกลับไม่ได้รับความรักและความชื่นชมจากแฟนบอลเท่าไหร่นัก

“บาส-ปอป้อ” คว้าชัย 2 นัดติด แบดมินตันคู่ผสม โอลิมปิก 2020

จุฑามาศ ไล่อัดคู่ชกแอลจีเรีย ฉลุยรอบแรก มวยโอลิมปิก 2020

"เพื่อนร่วมทีมและโค้ชต่างก็รักผม ผมรู้ดีถึงความรักที่พวกเขามีให้และผมก็รักพวกเขามากเช่นกัน แต่สิ่งที่ผมรู้สึกคืออีกไม่ได้รับความรักอีกฝ่าย"

"ในช่วง 2 ปีหลังผมรู้สึกว่าสื่อเองก็เล่นข่าวว่าผมไม่รับข้อเสนอใหม่เพราะเรื่องของค่าเหนื่อยมองว่าผมอยากได้เงินเยอะกว่าเดิม ทำให้มีแฟนบอลบางคนเชื่อและมองว่าผมไม่ได้เล่นเต็มที่เพื่อทีม!!"

"แฟนบอลในสนามต่างกับแฟนบอลในโซเชียลมาก แฟนบอลในสนามคอยสนับสนุนพวกเราทุกคนในทีมเสมอ ส่วนในโซเชียลหากวันไหนเราแพ้เราก็จะโดนด่าเพราะพวกเขาคิดว่าผมต้องการย้ายออก ผมนี่แบบว้าวเลย"

"เอาจริงพวกเขาไม่รู้เลยว่าผมทุ่มเทมากแค่ไหนให้กับสโมสรแห่งนี้ ถึงแม้ผมไม่ได้เล่นดีตลอด หลังจบเกมผมมักจะพูดกับตัวเองในกระจกเสมอว่าผมซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ฟอร์มดีขึ้น"

"ผมได้รับความรักมากมายจากเพื่อนร่วมทีมและสโมสร ในตอนที่เพื่อนร่วมทีมเดินมาบอกว่านี้เป็นการซ้อมครั้งสุดท้ายของนายแล้วนะ มันเป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ในหลายๆครั้งผมเองก็ต้องกลั้นน้ำตาเอาไว้และในเกมสั่งลามันเป็นอะไรที่ผมรู้สึกงดงามจริงๆ"

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ