"เศวต" ขอกลับมาลั่นกระสุนในโอลิมปิกเกมส์อีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แซม“ เศวต เศรษฐาภรณ์ นักกีฬายิงเป้าบินจอมเก๋าของไทย ตั้งเป้ากลับมาแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ อีกครั้ง ยอมรับว่าการจบอันดับที่ 17 ถือว่าไกลกว่าที่วางเอาไว้

แม้จะไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่ในรอบชิงในการแข่งขันยิงเป้าบิน ประเภทแทร็ป โอลิมปิกเกมส์ 2020 หลังจบอันดับ 17 จาก 121 คะแนนใน 2 วัน แต่ทางด้าน “แซม” เศวต เศรษฐาภรณ์ นักกีฬายิงเป้าบินวัย 58 ปีที่อายุมากที่สุดของทัพนักกีฬาไทยพร้อมกับได้รับเกียรติในการถือธงชาติในพิธีเปิด ได้เผยว่า ยังคงไม่ท้อและหวังจะกลับมาแข่งขันโอลิมปิกในครั้งต่อไปที่ประเทศฝรั่งเศส ในปี 2024

 

เศวต จบอันดับ 17 วันที่ 2 พลาดเข้าชิงยิงเป้าบิน โอลิมปิก 2020

“เป้าบินไทย” กับความหวังโอลิมปิก 2020

 

"หลังเดินทางกลับไทยและพ้นช่วงกักตัว 14 วันแล้วผมก็จะพักผ่อนให้เต็มที่ จากนั้นก็จะมาคุยกับโค้ชชาวอิตาลีที่ก่อนหน้านี้ผมจ้างมาเป็นโค้ชส่วนตัวโดยจ่ายเงินเองวันละเกือบ 3 หมื่นบาทแต่ในช่วงเตรียมโอลิมปิกเกมส์ก็ได้งบประมาณจากการกีฬาแห่งประเทศไทยมาสนับสนุน"

"โดยครั้งนี้โค้ชจะเดินทางมาเมืองไทยเพื่อมาซ้อมให้แบบใกล้ชิด หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบครึ่งปี ก็จะได้คุยกันเรื่องแผนการฝึกซ้อมซึ่งผมก็ยังเชื่อว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ถ้าเราอยากจะทำ ขอให้วางแผน ตั้งใจทำ ก็เชื่อว่าสักวันจะได้ในสิ่งที่เราตั้งใจ ผมยังจะขอยิงเป้าบินต่อ และถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับมาแข่งโอลิมปิกเกมส์อีกครั้ง" พี่แซม “เศวต” กล่าว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ