“แมนฯยู” ติดโควิด 9 คน ยกเลิกอุ่นเปรสตัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกเกมอุ่นเครื่องกับ เปรสตัน ในวันเสาร์นี้ หลังมีรายงานว่า นักตะและสตาฟฟ์ ในทีมติดเชื้อโควิด-19 ถึง 9 ราย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ดได้ตัดสินในยกเลิกเกมอุ่นเครื่องนัดถัดไปในเกมสุดสัปดาห์ที่จะไปเยือน เปรสตัน นอร์ธเอ็น แล้ว โดยแถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า "หลังการตรวจหาเชื้อประจำในการฝึกซ้อมทีมชุดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเราพบว่าผู้ที่คาดว่าผลเป็นบวกจำนวนกลุ่มเล็ก ทำให้ต้องทำการกักตัวเพื่อรอผลตรวจเพิ่มเติม ซึ่งตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด เราตัดสินใจยากลำบากในการที่ไม่สามารถลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ในวันเสาร์นี้ได้  (31 ก.ค.)" 

อิตาลี อนุมัติให้ลีกในประเทศเปลี่ยนตัว 5 คนได้ต่อไป

“โรมาโน่”ยัน“แมนฯซิตี้” ใกล้ปิดดีล“กรีลิช"

พร้อมกันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะคืนเงินให้กับแฟนบอลที่จองตั๋วสำหรับเกมนัดนี้ และได้กล่าวขอโทษสโมสร เปรสตัน ด้วย

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ดใกล้ที่จะได้ตัว ซาอูล ญีเกซ และ คีแรน ทริปเปียร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เอล โกล ดิจิตัล สื่อสเปน เปิดเผยว่า พวกเขาต้องการ 2 นักเตะจากแอต. มาดริด อย่างญีเกซ และ ทริปเปียร์ ทั้งนี้ผู้เล่นทั้งสองคนสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะในรายของ ทริปเปียร์ ที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้ความชื่นชมเป็นพิเศษ และนักเตะก็ตกเป็นข่าวที่จะย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาโดยตลอด โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ราว 30 ล้านยูโร ส่วนในรายของ ซาอูล ญีเกซ นั้น คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 50 ล้านยูโร

“นุ้ย เชิญยิ้ม” ลั่นอยู่วงการตลก 30 ปี ไม่เคยปีนเกลียวใคร วอนอย่าตัดสินเองว่าใครอยู่ฝั่งไหน

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2564

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ