“ลิเวอร์พูล” อุ่นเครื่องพ่าย “แฮร์ธ่า” 3-4


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องไม่สวยพ่าย แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4-3 โดยเกมนี้ได้ เวอร์จิล ฟานไดจ์ค กับ โจ โกเมซ กลับมาลงสนามอีกครั้ง

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง เมื่อคืนนี้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน พบกับ ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้เล่นกันที่ประเทศออสเตรีย โดย “หงส์แดง” ได้ เวอร์จิล ฟานไดจ์ค กับ โจ โกเมซ สองหลังหลังที่เจ็บไปนานฟิตกลับมาเป็นสำรองข้างสนาม

ครึ่งแรก แฮร์ธ่า ออกนำไปก่อน 2-0 จาก ซานติอาโก้ อาสคาซิบาร์ นาที 20 และจาก ซูอัต เซอร์ดาร์ นาที 32  แต่ ลิเวอร์พูล ก็มายิง 2 ลูกรวดจาก ซิดิโอ มาเน่ นาที 37 และ ทาคูมิ มินามิโนะ นาที 42 

“แมนฯยู” ติดโควิด 9 คน ยกเลิกอุ่นเปรสตัน

“โรมาโน่”ยัน“แมนฯซิตี้” ใกล้ปิดดีล“กรีลิช"

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง แฮร์ธ่า หนีเป็น 3-2 จาก สเตฟาน โยเวติช นาที 67 และ  นาที 69 หงส์แดง เปลี่ยน เวอร์จิล ฟานไดจ์ค และ โจ โกเมซ ที่เจ็บไปนานหลายเดือน ลงสนามมาแทน แน็ต ฟิลลิปส์ และ รีส วิลเลี่ยมส์   นาที 80 แฮร์ธ่า หนีเป็น 4-2 จากลูกหลุดเข้าไปยิงของ สเตฟาน โยเวติช 

ช่วงท้ายเกมนาที 88 ลิเวอร์พูล ทวงคืนได้หนึ่งประตูจากจังหวะที่ผู้รักษาประตู แฮร์ธ่า ชกบอลไม่ขาดมาเข้าทาง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ยิงสวนเข้าไปไม่เหลือ ทำให้จบเกม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 4-3

หลังจบเกม เวอร์จิล ฟานไดจ์ค กองหลังลิเวอร์พูล เผยว่า  285 วันที่แล้วเป็นช่วงที่ผมได้เริ่มต้นเส้นทางในการกลับมาคืนสู่สนามอีกครั้ง มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย แต่มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผม และรู้สึกมีความสุขที่ได้รับการซัพพอร์ตและกำลังใจ และสิ่งสำคัญที่สุดคือครอบครัวของผมที่หากไม่มีพวกเขาผมคงไม่เหลืออะไรเลย ขอบคุณพวกคุณมาก แต่ตอนนี้งานของผมมันยังหยุดไม่ได้ มันเป็นแค่ช่วงเริ่มต้น เราจะมาลุยกันต่อ

ขณะที่  มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ พอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำเรื่องสุดแสบเมื่อเขาได้ติดต่อไปยัง "หงส์แดง" พร้อมกับแจ้งว่า ป็อกบา สามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทาง Le10 Sport ก็อ้างว่า ลิเวอร์พูล ได้ตอบกลับไปยัง ไรโอล่า ว่าพวกเขาไม่พร้อมที่จะดึง ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีความสนใจที่จะเซ็นฟรีหลังจบฤดูกาล 2021/22 ถ้าหากนักเตะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ส่วนในเรื่องของการเสริมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็พอจะมีข่าวดี เมื่อ ลีลล์ พร้อมจะปล่อย เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ตัวเก่งของพวกเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ค่าตัว 35 ล้านยูโร หลังแข้งวัย 23 กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีกับ “ตราหมา” ด้วยการคว้าแชมป์ลีกเองมาครองเมื่อซีซั่นที่แล้ว

“เอิน-ธันย่า” พลาดเข้ารอบชิง ชวดเหรียญปืนสั้นโอลิมปิก

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2564

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ