แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเยือน ย้อนยุคดีไซน์ 1992


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เปิดตัวชุดแข่งทีมเยือนประจำฤดูกาล 2021-2022 อย่างเป็นทางการ โดยได้แรงบันดาลใจย้อนไปในยุค 1992

โดยชุดเยือนที่เปิดตัวล่าสุดได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากอดีตและดีเอ็นเอของสโมสร ผ่านการนำเสนอในรูปแบบสมัยใหม่ ในคอนเซปต์ความเยาว์, ความกล้าท้าทาย และการส่งผ่านสู่คนรุ่นใหม่ ตามฉบับบชาวแมนคูเนี่ยน ที่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เติบโตจากทีมเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

ชุดเยือนชุดนี้ มีการใช้สีขาว (Cloud White) และสีน้ำเงิน (Glory Blue) ผสมผสานกันในรูปแบบของศิลปะลวงตา (Optical Art) บนผืนผ้า

 

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเหย้า พร้อมผู้สนับสนุนคาดอกใหม่

“ผีแดง” เปิดตัวเสื้อใหม่ ประเดิม ICC ดวล “เรือใบ”              

 

โดยมีการใช้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ชุดแข่งขันเมื่อปี 1992 และยังมีการใช้สีแดง (Solar Red) บริเวณตราสโมสร ลาย 3 แถบบริเวณไหล่ และตราโลโกสปอนเซอร์ที่กลางตัวเสื้อ

ส่วนกางเกงจะใช้สีน้ำเงิน (Glory Blue) เหมือนกับชุดแข่งขันเยือนสีน้ำเงินที่สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูโรเปียน คัพ เมื่อปี 1968 ส่วนถุงเท้าจะใช้สีน้ำเงินและสีขาวในรูปแบบเดียวกับตัวเสื้อ

นอกจากนี้ เสื้อแข่งขันชุดเยือนยังมีการใช้เทคโนโลยี PRIMEGREEN วัสดุรีไซเคิลคุณภาพสูง ซึ่งเน้นเรื่องความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญของนวัตกรรม และยังมีเทคโนโลยี AEROREADY – FEEL READY ที่ช่วยดูดซับความชื้นและทำให้รู้สึกแห้งสบายตัว

“ลิเวอร์พูล” อุ่นเครื่องพ่าย “แฮร์ธ่า” 3-4

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2564

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ