ยอดใช้แอปทินเดอร์ พุ่งสูงในหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีรายงานว่า ในหมู่บ้านนักกีฬาของการแข่งขันโตเกียวเกมส์ มีการใช้แอปทินเดอร์ มากขึ้นถึง 1,850 เปอร์เซ็นต์

แม้ว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายจัดฯโอลิมปิกเกมส์ 2020 จะมีความพยายามในการป้องปรามการมีเพศสัมพันธ์ในระหว่างการแข่งขัน เพื่อให้เป็นไปตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19  แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถปิดกั้นเรื่องนี้ได้ เมื่อ ทินเดอร์ ซึ่งแอปลิเคชั่นหาคู่ ระบุจากฐานข้อมูลพบว่า มีการตั้งค่าการใช้แอปลิเคชั่น เพื่อหาผู้คนที่ถูกใจบริเวณหมู่บ้านนักกีฬา ของโตเกียวเกมส์ เพิ่มสูงขึ้นถึง 1,850 เปอร์เซ็นต์

สุดทันสมัย! เปิดตัวหมู่บ้านนักกีฬา โอลิมปิกเกมส์ 2020

หมู่บ้านโอลิมปิก มาตรการเข้ม ตรวจหาเชื้อโควิดนักกีฬาทุกวัน

โดยตัวอย่างที่กำลังถูกพูดถึงคือ รีด เคฟเนอร์ นักแสดงตลกในนิวยอร์ก ก็เลือกที่จะทำแบบเดียวกันและได้ทวีตว่า นี่เป็นโอกาสที่จะได้พบรักกับนักกีฬาโอลิมปิก รีด บอกว่า เขาจ่ายเพื่อทินเดอร์ พลัส ปักหมุดไปที่หมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก ปัดขวารัวๆ เพราะอยากรู้จักกับนักกีฬาโอลิมปิก ซึ่งเขาเพิ่งจะแมตช์ได้แค่คนเดียว แต่ยังไม่ได้คุยอะไรกัน ซึ่งก็หวังว่ามันจะเป็นเรื่องดีๆ”

อีกทั้งก่อนหน้า ได้มีการพูดถึงเรื่องเตียงกระดาษที่ออกแบบมาไม่ให้มีเซ็กส์ในหมู่บ้านนักกีฬา แต่นักกีฬาหลายคนพิสูจน์แล้วว่าเตียงดังกล่าวรับน้ำหนักได้มากถึง 200 กก.

ขณะที่มีรายงานว่า ฝ่ายจัดโตเกียวเกมส์ เผยยอดผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่ม โดยระบุว่า มีการติดเชื้อสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องกับโอลิมปิกเกมส์ เพิ่มขึ้นอีก 27 คน โดยมีนักกีฬาติดเชื้อ 3 คน และ 2 ใน 3 ของผู้ติดเชื้ออยู่ในหมู่บ้านนักกีฬาด้วย จากข้อมูลของฝ่ายจัดการแข่งขัน เปิดเผยการตรวจที่สนามบินมีทั้งสิ้น 39,853 ครั้ง ขณะที่จำนวนการตรวจคัดกรองทั้งหมดใกล้จะถึงตัวเลข 350,000 ครั้ง โดยตอนนี้นักกีฬากรีฑาชาวออสเตรเลีย ไม่ระบุชื่อ 2 คน รวมถึงสมาชิกของทีมกรีฑาอีก 1 คน ต้องถูกแยกออกจากทีมของพวกเขาในช่วงที่เหลือของการแข่งขัน หลังใกล้ชิดกับ แซม เคนดริกส์ นักค้ำถ่อซูเปอร์สตาร์จากสหรัฐอเมริกา เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัย ที่ติดเชื้อ อย่างไรก็ตาม นักกีฬาออสเตรเลีย จะสามารถแข่งขันได้ ตราบใดที่พวกเขามีผลตรวจเป็นลบ

นอกจากนี้ไอโอซี ยังระบุว่า อาจจะมีการทบทวน เพื่อปรับปรุงเงื่อนไขสำหรับนักกีฬาจากต่างประเทศที่อยู่ในการกักตัว ที่หลังจากที่ ราชมี่ อูกิงค์ นักกีฬาเทควันโดสาวทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ถูกกักตัวหลังจากพบเชื้อ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตราแกรมของเธอว่า Olympic jail เพื่อสื่อไปยังการกักตัวของเธอ

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 31 กรกฎาคม 2564

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ