"สเปอร์ส" เล็งดึง "เลาตาโร่" แทน "เคน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สเปอร์ส เล็งดึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ มาเสริมทัพ หากต้องเสีย แฮร์รี่ เคน ให้ แมนฯซิตี้ ซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของดิ แอธเลติก หาก สเปอร์ส เสีย เคน ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือทีมอื่น ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรก็วางแผนให้ทีมงานเดินหน้าเจรจากับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิงของอินเตอร์ มิลาน หลังการเจรจาขยายสัญญาไม่คืบหน้า ซึ่งในขณะนี้พวกเขามีคู่แข่งคือ แอต.มาดริด ที่ยื่นข้อเสนอทาบไปแล้วที่ 50 ล้านปอนด์ แต่ยังมีลุ้นเพราะ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาเลียน ระบุว่า อินเตอร์ ปฏิเสธ

แมนฯซิตี้ส่อล้มแผนซื้อ"เคน"หากได้ “กรีลิช"

ไม่อยู่แล้วเล้าไก่!! ตัวแทน "เคน" เจรจา "บาร์เซโลน่า"

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า สเปอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ อตาลันต้า ในการคว้าตัว คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังชาวอาร์เจนติน่ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร โดยตอนนี้เหลือเพียงรอเจ้าตัวกลับมาจากพักร้อนเพื่อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัว รวมถึงแจ้งให้สโมสรอตาลันต้าว่า เขาต้องการย้ายออกเท่านั้น

ด้าน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือไก่เดือยทอง ยังอยากได้ตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมแกร่ง และลูกน้องเก่า ที่วูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย โดยถึงแม้ว่าในเวลานี้ วูล์ฟส์ จัยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก สเปอร์ส แต่คาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าพวกเขาจะเปิดการเจรจากับปีกทีมชาติสเปน โดยมีค่าตัวประมาณ 45 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,980 ล้านบาท

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2564

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ