กรวีร์ รอคุยแผน ศบค. 1-2 สัปดาห์นี้ พร้อมเผยโปรแกรมไทยลีก 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไทยลีก เวลานี้กำลังรอให้ทาง ศบค. เรียกเข้าไปพูดคุยเรื่องแผนเตะไทยลีก ภายใน 1-2 สัปดาห์นี้ ชี้คำสั่งล็อกดาวน์เพิ่มไม่มีผล แต่คงต้องมีการปรับแผนเล็กน้อย นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดเผยโปรแกรมไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่

หลังจากศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ประกาศเพิ่มพื้นที่ควบคุมสูงสุดจาก 13 จังหวัด เป็น 29 จังหวัด ซึ่งมีมาตรการปิดสถานที่ 10 ประเภทกิจการ รวมไปถึงสนามกีฬาฟุตบอล ทำเวลานี้ทีมในไทยลีก 1 ทั้ง 16 สโมสร มีสถานะอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้ม  11 ทีม และพื้นที่สีแดง 5 ทีม โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค. มีผลเบื้องต้น 14 วัน ขณะที่เกมไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2 ตามกำหนดเดิมจะเปิดในวันที่ 3 ก.ย.

 

โควิดระบาด! ไทยลีก เลื่อนอีกรอบ ฤดูกาลใหม่เปิด 3 ก.ย.

ฟีฟ่า อนุมัติไทยลีกหยุดตลาดซื้อขายกรณีพิเศษ หลังพิษโควิด

ไทยลีก ส่อเลี่อนยาวหลังยังไม่สามารถจัดโปรแกรมได้

ซึ่งเรื่องนี้นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.ไทยลีก ได้ข้อมูลว่า ตอนนี้กำลังรอไปคุยกับศบค. คิดว่าน่าจะภายใน 1-2 สัปดาห์นี้ ซึ่งมาตรการที่ออกมาเพิ่มเติม คิดว่าต่อให้เพิ่มจังหวัดล็อกดาวน์ หรือล็อกดาวน์ทั้งประเทศ ถือว่าไม่ส่งผลอะไรเนื่องจากสุดท้ายต้องทำแผนส่งแต่เพียงต้องมาปรับแผนงานต่างๆ และนำมาตรการไปเสนอกับศบค.หากได้อนุมัติ ก็จะให้แต่ละสโมสร นำแผนงานไปคุยกับทางจังหวัด

เรื่องนี้ หากเป็นกรณีเลวร้ายสุดคือไม่ได้รับอนุมัติแผนงาน ก็ต้องเลื่อนแข่งขันออกไปเรื่อยๆ ทั้งนี้โจทย์สำคัญคือทำอย่างไรให้ฟุตบอลกลับมาแข่งขันให้ได้ และยังเชื่อว่าศบค.คงไม่ถึงกับจะไม่ให้จัดแข่งขัน แต่อยู่ที่มาตรการว่ารัดกุมเพียงใด

นอกจากนี้บริษัท ไทยลีก จำกัด ยังมีการประกาศการประกบคู่ของการแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาชีพ โตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) ทั้ง 30 แมตช์ ประจำฤดูกาล 2564-2565 ทั้ง 30 แมตช์ ของฤดูกาลนี้  ตามกำหนดเดิมที่จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 3 ก.ย.นี้

การแข่งขันนัดเปิดฤดูกาล (แมตช์เดย์ 1) ในวันที่ 3-5 ก.ย. 2564 มีคู่แข่งขันดังนี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี

การท่าเรือ เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

พีที ประจวบ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

สมุทรปราการ ซิตี้ พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

วันนี้! รพ.รามาธิบดี เปิดให้จองฉีดวัคซีนโควิดแอสตร้าเซเนก้า

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2564/65 ของฟุตบอลลีกอาชีพ รายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) ทั้ง 30 แมตช์ สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์ในเว็บข่าว >>> https://bit.ly/3ypfAKz

ทั้งนี้ ส่วนของการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ และ มังกรฟ้า ลีก ฤดูกาล 2564/65 จะมีการแจ้งโปรแกรมและการประกบคู่แข่งขันต่อไป

สเปอร์ส ยืนยันเก็บ เคน ใช้งานต่อ ส่อปรับหลังเบี้ยวซ้อม

โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันนี้ ประจำวันอังคารที่ 3 ส.ค. 2564

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ